Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dundee vs Celtic 1h30 ngày 12/5 (VĐQG Scotland 2021/22)

Thứ Tư 11/05/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dundee vs Celtic lúc 1h30 ngày 12/5 (VĐQG Scotland 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dundee vs Celtic 1h30 ngày 12/5

Dundee và Celtic đang có sự chênh lệch quá lớn tại giải VĐQG Scotland mùa bóng năm nay. Với 36 trận đã đấu, mới có 11 lần các cầu thủ Dundee được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý 11 cũng là số trận họ kiếm về kết quả hòa. Qua đó Dundee chỉ có 44 điểm để đứng thứ 4 trên BXH. Ngược lại Celtic sở hữu được cho mình tới 89 điểm. Bởi vậy sàn giao dịch Châu Á không ngần ngại ấn định Celtic chấp 2 bàn.

Dundee vs Celtic
Soi kèo Dundee vs Celtic VĐQG Scotland 2021/22

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Dundee cũng không mang đến được sự hiệu quả cần thiết. 4/5 vòng đấu đã qua góp mặt, Dundee đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó đã có 2 trận The Terrors phải nhận thất bại. Vừa qua họ đã bị chủ nhà Rangers đánh bại 2-0. Bên cạnh đó thầy trò HLV Tam Courts còn có 5/6 trận sân nhà gần nhất không thể giành thắng lợi.

Phía bên kia chiến tuyến, Celtic đang sở hữu kết quả hiệu quả hơn rất nhiều so với Dundee. 8/10 trận gần nhất thi đấu, các cầu thủ Celtic đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận mới nhất chơi tại sân nhà, Celtic dễ dàng hạ gục Hearts 4-1. Khi phải làm khách, đội bóng dưới trướng HLV Ange Postecoglou còn có thêm 4 chiến thắng liên tiếp. Mới đây họ có được thắng lợi 2-0 khi làm khách của Ross County.

Cho tới thời điểm này, Dundee đang chịu lép vế hơn rất nhiều so với Celtic. Đã có 15 trận liên tiếp Dundee không thể vượt qua được đối thủ. Đáng chú ý có 12 trận trong chuỗi này khép lại với kết quả ca khúc khải hoàn dành cho Celtic. Với những thống kê trên, The Bhoys có thừa khả năng kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Dundee vs Celtic

Dundee vs Celtic
Tỷ lệ Dundee vs Celtic

Tài/Xỉu trận Dundee vs Celtic

Celtic vẫn có thể đem đến những trận cầu sôi động với nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 6/9 trận mới nhất Celtic góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Khi Celtic chơi trên sân khách, họ có 14/18 trận đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản trên còn được viết lại trong 6/9 trận của Dundee. Do đó người hâm mộ có thể mong chờ vào trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dundee vs Celtic: 1-4

Thành tích đối đầu Dundee vs Celtic

Dundee vs Celtic
Thành tích đối đầu Dundee vs Celtic

Thành tích gần đây của Dundee

Dundee vs Celtic
Thành tích gần đây của Dundee

Thành tích gần đây của Celtic

Dundee vs Celtic
Thành tích gần đây của Celtic

Đội hình dự kiến Dundee vs Celtic

  • Dundee: Siegrist, Edwards, Graham, Neilson, Spörle, Mulgrew, Meekison, Smith, Watt, Levitt, Cudjoe.

  • Celtic: Hart, Taylor, Starfelt, Ralston, McGregor, Turnbull, O'Riley, Jota, Furuhashi, Maeda, Carter-Vickers.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X