Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dundalk vs St.Patricks Athletic 1h45 ngày 28/5 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 27/05/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dundalk vs St.Patrick Athletic lúc 1h45 ngày 28/5 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dundalk vs St.Patrick Athletic 1h45 ngày 28/5

Ở thời điểm hiện tại, Dundalk là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy các cầu thủ Dundalk đã bất bại tới 6 trận liên tiếp. Trong đó có 5 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây dù phải làm khách trên sân của Finn Harps, Dundalk vẫn ra về với thắng lợi tối thiểu 1-0. Đáng chú ý trận thua cuối cùng mà The Lilywhites phải nhận cách đây hơn 1 tháng. 

Dundalk vs St.Patrick
Soi kèo Dundalk vs St.Patrick Athletic VĐQG Ireland 2022 

Tiến vào vòng 18, Dundalk còn có thêm lợi thế chơi tại sân nhà Oriel Park. Đây vẫn là một điểm tựa lý tưởng để các cầu thủ Dundalk hướng đến mục tiêu chiến thắng. 8 là số trận bất bại liên tiếp tại mái ấm của mình mà Dundalk đang sở hữu. Đặc biệt có 6 trận trong đó họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây thầy trò HLV Stephen O'Donnell đã đánh bại những vị khách Bohemians 3-1.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, St.Patrick Athletic vẫn đang là một đội bóng khá khó chịu. Minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này là việc St.Patrick Athletic chỉ thua đúng 1/5 trận mới nhất họ góp mặt. Ngược lại St.Patrick Athletic thắng 2 và hòa thêm 2 lần. Vừa qua đội bóng này dễ dàng đánh bại Bohemians 3 bàn không gỡ tại sân nhà. Chưa hết, The Athletic còn bất bại 4 trận sân khách liên tiếp.

Đáng chú ý cán cân đối đầu cũng đang nghiêng về phía đội khách. 4 trận liên tiếp chạm trán Dundalk, St.Patrick Athletic vẫn duy trì được thành tích bất bại. Có đến 3 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho họ. Ngoài ra St.Patrick Athletic còn không thua 3 trận gần nhất đá tại sân Oriel Park. Bởi vậy họ đủ khả năng giành điểm, từ đó thắng ải handicap vì được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Dundalk vs St.Patrick Athletic

Dundalk vs St.Patrick
Tỷ lệ Dundalk vs St.Patrick Athletic

Tài/Xỉu trận Dundalk vs St.Patrick Athletic

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện khá nhiều trong những lần ra sân gần đây của Dundalk. Cụ thể 5/6 trận mới nhất Dundalk thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 4 trận liên tiếp họ chơi tại sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt bên kia sân đấu, thống kê tương tự còn lặp lại trong 4/6 trận gần nhất của St.Patrick Athletic. Do đó trận này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dundalk vs St.Patrick Athletic: 2-2

Thành tích đối đầu Dundalk vs St.Patrick Athletic

Dundalk vs St.Patrick
Thành tích đối đầu Dundalk vs St.Patrick Athletic

Thành tích gần đây của Dundalk

Dundalk vs St.Patrick
Thành tích gần đây của Dundalk 

Thành tích gần đây của St.Patrick Athletic

Dundalk vs St.Patrick
Thành tích gần đây của St.Patrick Athletic

Đội hình dự kiến Dundalk vs St.Patrick Athletic

  • Dundalk: Shepperd, Bone, Boyle, Macari, Leahy, Doyle, Sloggett, Martin, Ward, Kelly, Hoban.

  • St.Patrick Athletic: Anang, Curtis, Grivosti, Redmond, Bermingham, Breslin, O'Reilly, Forrester, McClelland, Doyle, Owolabi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X