Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti 1h30 ngày 4/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 03/08/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti lúc 1h30 ngày 4/8 (Vòng loại thứ ba cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti
Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti

Nhận định bóng đá đêm nay Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti (1/4:0): 1-1

Steaua Bucuresti (thực ra đội bóng này đã đổi sang tên mới FCSB song Steaua Bucuresti có lẽ thân thuộc hơn với nhiều người) là đội bóng giàu truyền thống nhất Romania với 26 chức VĐQG (kỷ lục của giải đấu) và là đội duy nhất của Romania từng đăng quang ở C1/Champions League (1985/86).

Tuy nhiên vài năm qua, FCSB đã lâm vào sa sút (chức VĐQG gần nhất là mùa 2014/15). Còn ở đấu trường châu Âu thì từ mùa giải 2017/18 (vòng bảng Europa League), đội bóng này đều phải sớm dừng bước ngay vòng loại. Mùa trước, FCSB giành ngôi á quân giải VĐQG Romania.

Khi chưa có Europa Conference League thì với vị trí như vậy, FCSB sẽ được chơi tại Europa League song giờ họ chỉ có thể được góp mặt ở Europa Conference League (do thứ hạng của giải VĐQG Romania tại châu Âu không cao). Mùa trước, đội bóng Romania cũng phải thi đấu ở giải "hạng 3 châu Âu" này và thất bại ngay vòng loại thứ hai.

Mùa này thành tích được cải thiện khi Steaua Bucuresti đã vượt qua đối thủ đến từ Georgia ở vòng loại thứ hai với tổng tỷ số sát nút 4-3 (thắng 4-2 trên sân nhà và thua 0-1 trên sân khách). Chiến thắng tại sào huyệt đó cũng là lần khải hoàn duy nhất củ FCSB từ đầu mùa 2022/23 tính trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 2). Như vậy, có thể kết luận thầy trò HLV Nicolae Dica không có màn khởi đầu như ý.

Đối thủ của Steaua Bucuresti ở vòng loại thứ 3 là Dunajska Streda, đội bóng của Slovakia mà không thường xuyên được dự các cúp châu ÂU giống như Steaua Bucuresti và cũng chưa bao giờ đi quá vòng loại thứ 3. Tuy nhiên Dunajska Streda lại đang thi đấu cực kỳ thăng hoa từ ngày khai mạc mùa giải 2022/23: thắng 6/7 trận đã chơi ở mọi giải đấu (gồm 4 trận toàn thắng tại Europa Conference League và chỉ 1 trận có cách biệt tối thiểu).

Đó là cơ sở để Dunajska Streda tin vào việc có thể gây bất ngờ trước một FCSB đã qua thời hoàng kim và chỉ còn sống với những hoài niệm quá khứ. Giới chuyên môn cũng tin rằng ít nhất ở trận lượt đi trên sân nhà, Dunajska Streda sẽ để lại được ấn tượng nào đó. Chẳng thế mà FCSB chỉ chấp có -1/4, mức tỷ lệ không cho thấy được một số ưu thế của đội bóng Romania (kinh nghiệm, thực lực, đẳng cấp). Vì thế chúng tôi cho rằng nên tin vào đội chủ nhà.

Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti
Tỷ lệ Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti

Thống kê Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti

Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti
Thành tích gần đây của Dunajska Streda
Dunajska Streda vs Steaua Bucuresti
Thành tích gần đây của Steaua Bucuresti

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X