Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đức vs Peru (02h45 ngày 26/3): Những thử nghiệm của Hansi Flick

Thứ Sáu 24/03/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Đức vs Peru nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù đội hình có nhiều gương mặt mới nhưng Cỗ xe tăng đủ khả năng giành một chiến thắng.

Đức vs Peru: Đúng tính chất của một trận giao hữu

Thầy trò HLV Hansi Flick vừa gây thất vọng rất lớn tại VCK World Cup 2022. Dù nằm ở bảng đấu không quá khó khăn, nhưng Cỗ xe tăng lại không thể vượt qua được vòng bảng. Họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, sau Nhật Bản và Tây Ban Nha. Việc chơi không tốt ở Qatar khiến Thomas Muller và các đồng đội phải chịu rất nhiều những sự chỉ trích.

Nhận định Đức vs Peru (02h45 ngày 263) Những thử nghiệm của Hansi Flick 1
HLV Hansi Flick triệu tập nhiều gương mặt mới trong 2 trận giao hữu trong tháng 3

Để lấy lại niềm tin nơi NHM, Đức quyết tâm vô địch Euro 2024, giải đấu mà họ sẽ là đội chủ nhà. Và ngay từ bây giờ HLV Hansi Flick và các học trò sẽ chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn sắp tới. Do là đội chủ nhà của VCK Euro 2024 nên Die Mannschaft sẽ không thi đấu ở vòng loại. Trong tháng 3 này, tuyển Đức sẽ có 2 trận giao hữu với Peru và Bỉ. Cựu HLV Bayern Munich đã quyết định làm mới đội hình. Cụ thể, trong danh sách tập trung lần này có 5 tân binh, đó là Josha Vagnoman (Stuttgart), Marius Wolf (Borussia Dortmund), Mergim Berisha (Augsburg), Kevin Schade (Brentford) và Felix Nmecha(Wolfsburg).

Trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Đức, hàng loạt những cựu binh như Ikay Gundogan (Man City), Thomas Muller (Bayern), Antonio Rudiger (Real Madrid), Niklas Sule (Borussia Dortmund), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Jonas Hofmann (Borussia Monchengladbach) và Leroy Sane (Bayern) đều không được triệu tập. Cầu thủ đa năng Jamal Musiala và sao trẻ Youssoufa Moukoko vắng mặt vì chấn thương.

Bộ đôi Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) và Timo Werner (RB Leipzig) sau khi bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương cũng đã trở lại đội tuyển. Thủ môn Bernd Leno thay đội trưởng Manuel Neuer bị chấn thương. Vua phá lưới Bundesliga Niclas Fuellkrug vẫn chiếm một suất trong đội hình và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với Kai Havertz và Timo Werner cho một suất đá chính trên hàng công.

duc vs Peru
Đức vs Peru giao hữu quốc tế 2023

Ở trận giao hữu với Peru, không bất ngờ nếu tuyển Đức ra sân với một vài cầu thủ trẻ. Từ việc giành chiến thắng trong 8 trận đầu tiên dẫn dắt đội tuyển Đức cho đến chỉ giành được 3 chiến thắng trong 11 trận gần nhất cầm quân, ông Hansi Flick đang gặp áp lực khá lớn từ NHM. Tuy nhiên, với sự ủng hộ từ LĐBĐ Đức, ông vẫn mạnh dạn tạo ra những sự thay đổi. 

Ngoài thất bại ở World Cup 2022, tuyển Đức còn chỉ thắng 1 trong số 6 trận ở Nations League 2022/23, xếp thứ 3 ở bảng A3, chỉ trên đội tuyển Anh. Thế nhưng Die Mannschaft lại có thành tích tốt trong các trận giao hữu. Theo đó, họ bất bại trong 12 trận giao hữu gần nhất, thất bại gần đây nhất là trước Áo với tỷ số 1-2 vào năm 2018. Đây mới chỉ là lần thứ 3 Đức đụng độ với Peru và họ thắng cả 2 lần chạm trán trước đó: 2-1 giao hữu năm 2018 và 3-1 tại World Cup 1970.

Bên kia chiến tuyến Peru đã không thể giành vé tham dự VCK World Cup 2022 vừa qua, nhưng họ đang chơi khá tốt trong các trận giao hữu gần đây. Kể từ trận thua 0-1 trước Mexico, Peru đã vượt qua El Salvador, Paraguay và Bolivia. Tính ra, trong 7 trận gần nhất họ chỉ để thua 1 trận, 6 trận còn lại đội bóng này có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. 

Nhận định Đức vs Peru (02h45 ngày 263) Những thử nghiệm của Hansi Flick 2
 Peru đang có phong độ khá tốt

Trận giao hữu với Đức lần này cũng nằm trong quá trình chuẩn bị cho Copa America 2024 diễn ra trên đất Mỹ. HLV Juan Reynoso cũng đề cao yếu tố thử nghiệm thay vì quan tâm đến kết quả cuối cùng. Christian Cueva và Christian Ramos đều vắng mặt trong chuyến làm khách trên đất Đức. Tiền đạo Gianluca Lapadula của Cagliari gần như chắc suất đá chính, trong khi Yoshimar Yotun có thể có trận đấu thứ 119, qua đó tiến gần hơn tới việc phá kỷ lục 128 trận của Roberto Palacios cho tuyển Peru.

Nhận định Đức vs Peru nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù đội hình có nhiều gương mặt mới nhưng Cỗ xe tăng đủ khả năng giành một chiến thắng. Cả hai đội sẽ đề cao yếu tố thử nghiệm, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ diễn ra cởi mở và hấp dẫn.

Nhận định Đức vs Peru

Tỷ lệ châu Á trận Đức vs Peru ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đức dù không triệu tập nhiều cựu binh, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Ngoài yếu tố con người, họ còn có lợi thế sân nhà và chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu. Những nhân tố mới được HLV Hansi Flick trao cơ hội sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình.

Nhận định Đức vs Peru (02h45 ngày 263) Những thử nghiệm của Hansi Flick 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Đức vs Peru

Được chơi trên sân nhà, Đức sẽ cố gắng thắng thật đậm để lấy lại niềm tin nơi NHM, nhất là khi họ vừa trải qua một kỳ World Cup thất vọng. Đội chủ nhà đủ khả năng thắng ít nhất 2 bàn ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Đức 3-1 Peru

Nhiều bàn thắng (Trên 3)

Với tính chất của một trận giao hữu, hai đội sẽ đề cao yếu tố thử nghiệm. Nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Ở hai cuộc đối đầu trước đó, không có đội nào giữ sạch lưới. Hơn nữa, 9/11 trận gần nhất của Đức cũng khép lại mà không bên nào giữa sạch được lưới. Đặc biệt, Peru cũng để thủng lưới 7 lần trong 5 chuyến xa nhà gần nhất.

Khả năng Đức ghi được bàn thắng trong hiệp 1 cũng là khá cao. Ở 5/7 trận đấu chính thức gần nhất và 4/6 trận sân nhà vừa qua, Đức của HLV Flick đều ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Thật trùng hợp khi Peru cũng để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong hiệp đầu ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua. 

Phong độ gần đây của Đức

Phong độ gần đây của Peru

Đội hình dự kiến 

Đức: Ter Stegen; Wolf, Ginter, Schlotterbeck, Raum; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Havertz, Werner; Fullkrug

Peru: Gallese; Advincula, Zambrano, Abram, Trauco; Yotun, Tapia, Aquino; Carrillo, Lapadula, Flores

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X