Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Liechtenstein 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Liechtenstein lúc 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022): ĐT Đức đã có vé tới World Cup 2022 nên cuộc tiếp đón Liechtenstein chỉ mang tính chất thủ tục. HLV Hansi Flick sẽ trao cơ hội cho các phương án B và những cầu thủ trẻ thể hiện mình.
Đức VS Liechtenstein
Đức VS Liechtenstein

Nhận định bóng đá Đức vs Liechtenstein: 4-0


Tuyển Đức đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 với ngôi đầu bảng J (21 điểm, tạo khoảng cách không thể san lấp 8 điểm với đội thứ nhì Romania trước 2 lượt cuối). Vì thế các trận còn lại chỉ còn mang tính thủ tục với Mannsschaft. 

Ngoại trừ "tai nạn" trên sân nhà trước Bắc Macedonia vào tháng 3/2021, Đức rõ ràng đã khẳng định đẳng cấp vượt trội trước các đối thủ trong bảng đấu. Họ ghi tới 23 bàn thắng sau 8 trận và bị thủng lưới 3 lần (2 ở trận thua Bắc Macedonia).

Trong bối cảnh mục tiêu đã sớm hoàn thành, HLV Flick chẳng có lý do gì mà không tạo cơ hội cho dàn tuyển thủ dự bị để các trụ cột được nghỉ ngơi sau khi đã phải cày ái quá nhiều ở cấp độ CLB. Với việc từng dẫn dắt Bayern Munich thì nhà cầm quân 56 tuổi quá hiểu cảm giác khó chịu của các đội bóng khi cầu thủ thuộc biên chế của mình vẫn phải cắn răng ra sân làm nghĩa vụ quốc tế ở những trận cầu không quan trọng. 

Thêm vào đó những trận như thế này còn giúp ông tìm ra được những nhân tố mới. Đợt tập trung lần này, Đức đã phải trả về CLB chủ quản một số gương mặt vì Covid-19 và chấn thương như Niklas Sule, Joshua Kimmich, Serge Gnabry, Jamal Musiala, Karim Adeyemi,...

HLV Hansi Flick cũng triệu tập bổ sung 3 gương mặt gồm tiền đạo Kevin Volland (Monaco), tiền vệ Maximilian Arnold (Wolfsburg) và hậu vệ phải Ridle Baku (Wolfsburg). Trong đó Baku nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính trước Liechtenstein. Cầu thủ 23 tuổi này đang chơi thăng hoa ở Wolfsburg với 4 bàn sau 15 trận mùa này dù chơi ở hàng thủ. Baku thậm chí được kỳ vọng sẽ là lời giải cho hành lang cánh phải của ĐT Đức khi mà thời gian qua, có lúc HLV Flick phải bố trí một tiền vệ (Jonas Hofmann của Gladbach) ở vị trí này.

Lượt đi trên sân Liechtenstein vào tháng 9, Đức chỉ thắng nhẹ 2-0 trong một trận đấu mà hàng công "Xe tăng" dứt điểm thiếu hiệu quả. Còn ở trận lượt về vào đêm nay, dĩ nhiên chiến thắng không còn là mục tiêu cao nhất và điều ban huấn luyện chờ đợi là màn thể hiện tốt của các phương án B ở cả ba tuyến, đặc biệt dàn tài năng trẻ.

Trong đó, Lukas Nmecha hứa hẹn có trận ra mắt ĐTQG sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội U21 Đức (12 bàn/20 trận). Cầu thủ gốc Nigeria trưởng thành từ lò đào tạo của Man City được xem là trung phong giàu triển vọng nhất làng bóng đá Đức hiện nay

Trận này, Đức đang chấp -5 1/2, mức tỷ lệ đương nhiên rất sâu song cần nhớ lượt đi, Đức cũng chấp mức tương tự mà lượt về, Mannschaft còn được chơi trên sân nhà. Đó là chưa kể điểm ăn ở cửa Liechtenstein đang thấp nên xem ra Đức khó vượt tỷ lệ.
Tỷ lệ Đức vs Liechtenstein
Tỷ lệ Đức vs Liechtenstein

Thông tin xung quanh Đức vs Liechtenstein

  • Liechtenstein thua 21/22 trận gần nhất ở World Cup
  • Liechtenstein không ghi bàn 13/15 trận gần nhất ở World Cup
  • Đức không thua 35/38 trận gần nhất ở World Cup
  • Đức ghi ít nhất 2 bàn ở 17/21 trận gần nhất ở World Cup
  • Đức chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất tại World Cup
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất của Đức tại World Cup
  • Đức thua cả 2 lần đối đầu gần đây với Liechtenstein theo kèo châu Á.
  • Nếu thắng Liechtenstein, Hansi Flick sẽ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử toàn thắng cả 6 trận đầu tiên với ĐT Đức.
  • Hiệp một có tối đa 2 bàn: Cả hai lần đối đầu gần đây giữa Đức và Liechtenstein đều chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/7 trận gần đây của Đức và 19/20 trận gần đây của Liechtenstein.
Dự đoán kết quả Đức vs Liechtenstein: 4-0

Thống kê Đức vs Liechtenstein

Đức VS Liechtenstein
Thành tích gần đây của Đức
Đức VS Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X