Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đức vs Israel 2h45 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Israel lúc 2h45 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): ĐT Đức hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp trong cuộc tiếp đón Israel tại Sinsheim. Bất luận HLV trưởng Hansi Flick sẽ tung ra đội hình với rất nhiều thử nghiệm.
Đức vs Israel
Đức vs Israel

Nhận định bóng đá Đức vs Israel (0:2 1/2): 4-1


Đợt tập trung tháng 3 này, Đức sẽ chơi hai trận giao hữu: gặp Israel vào đêm nay và cuộc gặp thượng đỉnh với Hà Lan tại Amsterdam sau đây vài ngày. Hiện giờ Die Mannschaft sở hữu phong độ cực cao: 7 trận thắng liên tiếp song chẳng "nạn nhân" nào xứng tầm với họ nên thành tích như vậy ít nhiều bớt lung linh.

Để chinh phục những giải đấu lớn trong năm nay (UEFA Nations League và đặc biệt VCK World Cup 2022). HLV Hansi Flick quá hiểu tuyển Đức cần phải tiếp tục cải thiện lối chơi cũng như nâng cấp lực lượng. Đừng quên lần gần nhất đụng độ một đối thủ lớn, Đức đã thua Anh 0-2 tại vòng 1/8 EURO 2020.
 
Bởi vậy những trận giao hữu luôn là cơ hội tốt để "Xe tăng" tìm thêm nhân tố mới và gắn kết lối chơi, đặc biệt nếu như "quân xanh" chỉ là một Israel bé nhỏ. Dự kiến, HLV Flick sẽ tích cực thử nghiệm đội hình và nhân sự ở màn đón tiếp Israel trên sân nhà sắp tới. Một loạt gương mặt chỉ được xem là "dự bị" tại ĐTQG nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội như Matthias Ginter, Benjamin Henrichs, Julian Weigl hay Julian Draxler của PSG.

Phía bên kia chiến tuyến, Israel đã có vòng loại World Cup 2022 không quá tệ khi đứng thứ 3 bảng F, xếp trên tuyển Áo mạnh hơn (dưới Đan Mạch và Scotland) nhưng điều quan trọng như mọi kỳ vòng loại giải đấu lớn khác, Israel đều phải ngậm ngùi dừng bước.

Thực ra, thành tích như vậy cũng là bình thường vì nền bóng đá Israel mãi thuộc diện trung bình yếu của lục địa già. Israel đang chơi tệ trên sân khách: thua 4/5 trận xa nhà gần đây và ngôi sao lớn nhất của họ, Mu'nas Dabbur lại đang khoác áo ... Hoffenheim - một đội bóng tại giải VĐQG Đức.

Như đã đề cập, Đức khả năng lớn sẽ chỉ tung vào sân đội hình B và trong bối cảnh đó, việc đội chủ nhà vẫn chấp mức rất sâu -2 1/2 rõ ràng là quá tích cực. Chưa kể ban đầu, Mannschaft cũng chỉ chấp -2 mà thôi và sự tăng trưởng nào về tỷ lệ cũng đều tốt với đội cửa trên.

Đức vs Israel
Tỷ lệ Đức vs Israel


Thông tin đáng chú ý Đức vs Israel

  • Đức toàn thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Israel chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Israel ghi trung bình gần 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Đức ghi hơn 3 bàn ở 7 trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2022
  • Đức thắng 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Israel thua 6/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Đức thắng 4/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Israel thua 5/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có từ 2 bàn trở lên: 6/10 trận sân nhà gần đây của Đức chứng kiến hiệp một có ít nhất 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/9 trận sân khách gần đây của Israel.
Dự đoán kết quả Đức vs Israel: 4-1


Thống kê Đức vs Israel

Đức vs Israel
Thành tích gần đây của Đức
Đức vs Israel
Thành tích gần đây Israel
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X