Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Đức vs Armenia 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Armenia lúc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Đức vs Armenia
Đức vs Armenia

Nhận định bóng đá Đức vs Armenia: 3-0


Armenia thực sự là hiện tượng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu tính đến lúc này. Chỉ là một đội bóng trung bình yếu và chưa bao giờ được đánh giá là ứng viên cạnh tranh tấm vé dự VCK các giải đấu lớn (thành tích tốt nhất là đứng thứ 3/6 đội ở vòng loại Euro 2012 và thắng được 5/10 trận).

Ấy thế mà Armenia đang chiễm trệ ở ngôi đầu bảng J với 10 điểm sau 4 trận, trên cả gã khổng lồ Đức - đối thủ duy nhất mà họ chưa gặp tính đến lúc này. Nếu cứ duy trì phong độ như vậy, Armenia có quyền mơ tới việc nằm trong Top 2 bảng đấu để có cơ hội tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Song đứng bên cạnh Đức, Armenia vẫn quá nhỏ bé. Trong lịch sử, đôi bên đã đụng độ tổng cộng 3 lần ở mọi đấu trường và Đức chưa bao giờ thắng với cách biệt dưới 4 bàn. Bởi thế không có gì sai khi có người hoài nghi vào mức chấp chỉ -2 1/2 dành cho Đức.

Tuy nhiên như đã đề cập, Armenia giờ đã là một đội khác, không còn dễ bị bắt nạt. Về mặt phong độ, Armenia chỉ thua 1/11 trận vừa qua (lại chỉ là giao hữu: 1-3 trước Thụy Điển) và thắng được 6 trận (theo tỷ lệ châu Á thì số trận thắng lên đến 8).

Bản thân Đức vẫn chưa thể lấy lại hình ảnh đích thực, kể cả khi đã thay tướng. Cách đây vài ngày, HLV Hansi Flick đã có màn ra mắt Mannschaft không mấy ấn tượng khi Đức chỉ thắng nhược tiểu Liechtensten có 2-0 dù chấp tới -5 1/2 trước giờ bóng lăn. Xa hơn, 3 trận mới nhất mà chấp từ -2 1/2 trở lên, Đức đều thua tỷ lệ châu Á.

Nhưng chính các yếu tố được cho không tốt như vậy lại càng làm mức chấp -2 1/2 trở nên tích cực với Đức bởi về mặt logic, Đức phải chấp thấp hơn mới đúng. Do đó, vẫn có thể tin vào Mannschaft.


Tỷ lệ Đức vs Armenia
Tỷ lệ Đức vs Armenia

Đội hình dự kiến Đức vs Armenia

  • Đức: Neuer; Baku, Sule, Rudiger, Gosens; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Havertz, Sane; Werner
  • Armenia: Yurchenko; Hambardzumyan, Calisir, Voskanyan, Hovhannisyan; Udo, Grigoryan, Bichakhchyan; Barsaeghyan, Adamyan, Mkhitaryan
Dự đoán kết quả Đức vs Armenia: 3-0

Thống kê Đức vs Armenia

Đức vs Armenia
Thành tích gần đây của Đức
Đức vs Armenia
Thành tích gần đây của Armenia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X