Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm Wales vs Đan Mạch (23h00 ngày 26/6): Viết tiếp truyện cổ tích

Thứ Bảy 26/06/2021 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wales vs Đan Mạch lúc 23h00 ngày 26/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Wales vs Đan Mạch
Soi kèo Wales vs Đan Mạch


Nhận định bóng đá
Wales vs Đan Mạch (1/2:0)


Mặc dù thua Italia 0-1 ở lượt trận cuối song Wales vẫn lọt vào vòng 1/8 Euro 2020 dưới tư cách thứ 2 Bảng A với 4 điểm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Rob Page là Đan Mạch, đội nhì bảng B nhưng thành tích kém Wales (chỉ 3 điểm). Đánh giá khách quan, Đan Mạch không mạnh và rất vừa tầm với "rồng đỏ".

Hơn nữa, Wales còn được nghỉ nhiều hơn 1 ngày (do bảng A kết thúc trước) mà ai cũng biết ở một giải đấu với mật độ dày đặc như Euro thì được nghỉ thêm ngày nào tốt ngày đó, giúp các cầu thủ thêm thời gian hồi phục. Đó là còn chưa nói đến việc giải năm nay, phần lớn các đội phải liên tục di chuyển do Euro được tổ chức rải rác ở 12 thành phố khắp châu Âu.

Tuy nhiên, trận tới Wales sẽ thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ quan trọng Apamdu (cựu sao trẻ Chelsea) do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Italia.

Bên phía đối diện, Đan Mạch thực sự đã làm nên điều thần kỳ khi có mặt ở vòng 1/8. Họ bước vào lượt cuối trong bối cảnh thua cả 2 trận đầu và vẫn chưa thể vượt qua cú sốc mang tên Eriksen. Thế nhưng, "những chú lính chì" đã chơi một trận quá hay trước Nga để giành thắng lợi đậm đà 4-1, qua đó vươn lên thứ 2 chung cuộc nhờ hơn về các chỉ số phụ.
 
Nhờ vậy, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã nhận được sự kính nể và tôn trọng từ mọi đối thủ. Ngoài những bất lợi so với đối thủ đã được liệt kê phía trên thì trận tới Đan Mạch không còn có lợi thế sân nhà (trận đấu diễn ra tại Hà Lan). Song chính vì thế mà việc Đan Mạch chấp đến 1/2 và điểm ăn còn không đủ. Điều đó phát đi tín hiệu không thể lạc quan hơn dành cho đội cửa trên. Chính vì thế, có thể tin vào Đan Mạch.
Đội hình dự kiến Wales vs Đan Mạch
 
Đội hình dự kiến Wales vs Đan Mạch
 


Kèo hiệp 1 trận Wales vs Đan Mạch (1/4:0)


Cả trận Đan Mạch chấp 1/2 với điểm ăn thấp nên riêng trong hiệp 1 họ chấp 1/4 và điểm ăn bỏ là hoàn toàn hợp lý. Tại vòng bảng Euro 2020, Wales chỉ thủng lưới sau 45 phút đầu ở trận thua Italia, đối thủ hơn họ về nhiều mặt. Còn Đan Mạch lại thắng trong hiệp 1 ở 2/3 trận vòng bảng dù cho phải gặp tuyển Bỉ số 1 thế giới và tuyển Nga đang tranh đấu tấm vé đi tiếp với họ. Hơn nữa, trong cả 2 lần gần nhất gặp Wales (tại Nations League 2018), Đan Mạch đều sở hữu lợi thế dẫn bàn khi hiệp 1 khép lại.

Phạt góc trận Wales vs Đan Mạch (2:0)


3 trận vòng bảng EURO 2020, Xứ Wales đã phải hứng chịu tới 29 quả phạt góc trong khi chỉ được hưởng tổng cộng 12 lần sút phạt từ cột cờ góc. Tất nhiên Wales thua kèo phạt góc ở cả 3 trận này. Trong khi đó, cách chơi truyền thống của Đan Mạch thường giúp họ được hưởng rất nhiều phạt góc. Bằng chứng: 10 trận đấu chính thức gần nhất mà Đan Mạch nằm cử trên như trận này, họ thắng kèo phạt góc tới 9 lần.

Dự đoán kết quả Wales vs Đan Mạch: 1-2 (Hiệp 1: 0-1)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU WALES VS ĐAN MẠCH

* Hai đội đã gặp nhau 10 lần và Đan Mạch đang chiếm ưu thế với  6 chiến thắng, còn Wales thắng 4.
* Tại UEFA Nations League 2018/19, Đan Mạch đã thắng cả 2 lượt trận đối đầu với Wales: 2-0 trên sân nhà và 2-1 trên sân khách.

Phong độ hai đội Wales vs Đan Mạch

Phong độ hai đội Wales vs Đan Mạch
10 trận vừa qua của Wales
Phong độ hai đội Wales vs Đan Mạch
10 trận mới nhất của Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X