Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Venezuela vs Peru 4h00 ngày 28/6 (Copa America 2021)

Chủ Nhật 27/06/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela vs Peru lúc 4h00 ngày 28/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Venezuela vs Peru
Soi kèo Venezuela vs Peru


Nhận định bóng đá
Venezuela vs Peru: 2-2


Tại Copa America 2019, Peru đã lập ra kỳ tích khi lọt vào đến tận trận chung kết (thua chủ nhà Brazil). Song sau đỉnh cao khó tin đó, bóng đá Peru chẳng những không tận dụng được cái đà tuyệt vời như vậy để bứt phá mà còn dần lâm vào tình trạng khó khăn.

Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, phải tới lượt trận thứ 6, Peru mới biết đến cảm giác chiến thắng. Đến giải đấu Copa America 2021, mọi chuyện chẳng cải thiện được bao nhiêu.

Thực ra những gì Peru đã thể hiện không quá tệ, nhưng còn xa mới đạt đến mức xuất sắc. Họ thua tan nát Brazil trong trận ra quân, trước khi đánh bại Colombia và lượt mới nhất là chia điểm với Ecuador. Với 4 điểm trong tay, Peru coi như đã đặt cả hai chân vào vòng tứ kết vốn dĩ không quá khó (bởi dành cho 4/5 đội mỗi bảng). Không những vậy, Peru còn gần như chắc chắn đứng thứ 2 chung cuộc nếu như không thua Venezuela.

Trong khi đó Venezuela cũng cần phải có điểm nếu muốn thoát khỏi vị trí cuối bảng để giành quyền đi tiếp (ở trận đấu cùng giờ, Ecuador đang sở hữu 2 điểm như Venezuela sẽ chạm trán Brazil nên khả năng gặp thất bại là rất lớn kể cả khi Selecao đã hết mục tiêu). Song phong độ gần đây của thầy trò HLV Jose Peseiro không ổn: 5 trận liên tiếp bất thắng.

Cách đây 2 năm, Venezuela và Peru cũng nằm chung bảng tại Copa America. Kết quả đôi bên phải chia điểm trong một trận mà Peru chấp 1/4 như trận này. Xa hơn, 2 trận đối đầu gần nhất mà Peru chấp 1/4, họ đều không thắng về chuyên môn (tức là thua kèo châu Á). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vì đôi bên cũng chỉ cầu hòa.


Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Peru


Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Peru
Đối đầu Venezuela vs Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Peru
10 trận vừa qua của Peru
Phong độ và thống kê đối đầu Venezuela vs Peru
10 trận mới nhất của Venezuela


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X