Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tâm điểm Đức vs Hungary (2h00 ngày 24/6): Thắng to cho Mannschaft?

Thứ Tư 23/06/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức vs Hungary lúc 2h00 ngày 24/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...


Đức vs Hungary
Soi kèo Đức vs Hungary


Nhận định bóng đá
Đức vs Hungary (0:2)


Sau khi thất bại trước Pháp ở trận ra quân Euro 2020, Đức đã chơi trận đấu hay nhất trong vài năm gần đây khi "đè bẹp" nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha đầy thuyết phục. Đúng vào thời điểm quan trọng nhất, Die Mannschaft đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất lục địa già.

Nhờ vậy cánh cửa vượt qua bảng "tử thần" đã mở toang với thầy trò Joachim Low bởi lượt cuối, họ chỉ phải gặp Hungary cuối bảng. Chưa kể trận này, Hungary không còn được thi đấu trên sân nhà, nguồn cổ vũ to lớn giúp họ xuất sắc cầm hòa Pháp và chỉ chịu thua BĐN vào cuối trận. Thay vào đó, Hungary phải hành quân sang đất .... Đức (trận đấu được tổ chức tại Allianz Arena, sân nhà của CLB số 1 nước Đức, Bayern Munich).

Xét về mọi phương diện, Hungary kém xa đối thủ và giờ họ còn mất đi chỗ dựa tinh thần là sự cuồng nhiệt của hàng chục nghìn CĐV nhà. Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao Đức khi để "Cỗ xe tăng" chấp đến 2 hòa, mức cao chưa từng có tại Euro lần này. Thêm vào đó, điểm ăn ở cửa Đức còn đang ở mức thấp càng khẳng định niềm tin vào cửa trên lớn ra sao.

Lần gần nhất đón tiếp Hungary trên sân nhà, Đức cũng chấp 2 hòa nhưng đó chỉ là một trận giao hữu lại diễn ra vào thời điểm năm 2016, lúc Mannschaft còn mạnh chứ không phải phần nào suy yếu như thời điểm hiện tại. Phải chăng khi yếu tố sân bãi không còn, Hungary sẽ phải chịu thảm bại trước một “cỗ xe tăng” đang hừng hực khí thế.
Đội hình dự kiến Đức vs Hungary
 
Đội hình dự kiến Đức vs Hungary
 

Kèo hiệp 1 trận Đức vs Hungary (0:3/4)


Với việc Đức chấp Hungary 2 hòa trong cả trận thì chuyện Đức chấp 3/4 trong hiệp 1 với điểm ăn thấp là hoàn toàn hợp lý. Trước đó, Đức cũng đã dẫn trước Bồ Đào Nha trong hiệp 1 để rồi tạo lợi thế tâm lý vươn đến chiến thắng trong cả trận. Hôm nay, người Đức còn có thêm lợi thế sân nhà. Ngoài ra 2 lần đối đầu mới nhất, Đức đều dẫn trước Hungary sau 45 phút đầu tiên. Xem ra Hungary đứng trước nguy cơ lớn gục ngã ngay từ hiệp 1.

Tổng phạt góc trận Đức vs Hungary (9 1/2)


Theo phán đoán với tư cách cửa trên cùng lợi thế sân nhà, Đức sẽ là đội chủ động kiểm soát trận đấu còn Hungary chưa chắc đã dám đôi công vì như thế khác nào tự sát. Do đó việc trận đấu có nhiều phạt góc hay không sẽ phụ thuộc vào cách đá của Mannschaft. Đợt Euro này, Đức không có một trung phong nào thật sự đáng tin nên họ không thường xuyên thực hiện những phương án tấn công từ hai biên rồi treo bóng vào trong. Trong trận thắng Bồ Đào Nha vừa qua, dù tấn công tưng bừng và ghi đến 4 bàn song cả trận, Đức được hưởng có 3 quả phạt góc. Nhiều khả năng trận này sẽ về xỉu góc.

Dự đoán kết quả Đức vs Hungary: 4-1 (Hiệp 1: 2-0)

Phong độ hai đội Đức vs Hungary


Phong độ và thống kê đối đầu Đức vs Hungary
10 trận vừa qua của Hungary
Phong độ và thống kê đối đầu Đức vs Hungary
10 trận mới nhất của Đức

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ĐỨC VS HUNGARY


- Trong quá khứ đôi bên từng 33 lần đụng độ, Đức thắng 13 còn Hungary thắng 10.
- Cả 2 lần chạm trán mới nhất Đức đều giành chiến thắng cách biệt.
Thăm dò ý kiến
Theo bạn, đội tuyển Đức sẽ đạt thành tích như nào tại Euro 2020?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X