Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Paraguay 7h00 ngày 25/6 (Copa America 2021)

Thứ Năm 24/06/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Paraguay lúc 7h00 ngày 25/6 (Copa America 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chile vs Paraguay
Soi kèo Chile vs Paraguay


Nhận định bóng đá
Chile vs Paraguay: 0-0


Với 5 điểm sau 3 trận, Chile coi như đã có tấm vé vào Tứ kết Copa America 2021 khi đang hơn đội cuối bảng Bolivia tới 4 điểm. Trận cuối cùng vòng bảng Chile sẽ chạm trán Paraguay, đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ. Ngoài cách biệt về mặt đẳng cấp và thực lực thì bóng đá Paraguay bây giờ đang trong thời kỳ khan hiếm nhân tài.

Trong danh sách đội hình tham dự Copa America chỉ có vài gương mặt đang chơi bóng tại châu Âu (Balbuena của West ham, Almiron của Newcastle hay Alderete của Hertha Berlin) nên chắc chắn không thể so bì được với Chile với một loạt cái tên đang thi đấu ở những giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Không những vậy, sự thể hiện của Paraguay từ đầu Copa America 2021 cũng không mấy nổi bật. Trận mở màn, thầy trò HLV Eduardo Berizzo có chiến thắng 3-1 nhưng là trước Bolivia yếu nhất bảng. Đến trận thứ 2, chỉ có may mắn mới giúp Paraguay chỉ thua Argentina 0-1 trong một ngày hàng công đối thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn.

Tuy nhiên, trong bối cảnh như vậy thì việc Paraguay chỉ được chấp 3/4 và điểm ăn thấp lại được xem là tín hiệu đầy lạc quan dành cho những ai tin tưởng vào đội bóng này. So với những lần đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ, mức chấp này không có gì nổi bật và không phản ánh tương xứng với vị thế giữa đôi bên vào lúc này. Do đó Paraguay nhiều khả năng sẽ không thua về chuyên môn tức là thắng kèo châu Á.


 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CHILE VS PARAGUAY

Chile (4-3-3): Bravo - Isla, Medel, Maripan, Mena - Vidal, Aranguiz, Pulgar - Brereton, Vargas, Meneses
Paraguay (4-2-3-1): Silva - Espinola, Gomez, Alonso, Arzamendia - Piris, Cubas - Angel Romero, Almiron, Alejandro Romero – Avalos

Phong độ thống kê đối đầu Chile vs Paraguay


Phong độ thống kê đối đầu Chile vs Paraguay
Đối đầu Chile vs Paraguay
Phong độ thống kê đối đầu Chile vs Paraguay
10 trận vừa qua của Paraguay
Phong độ thống kê đối đầu Chile vs Paraguay
10 trận gần đây của Chile

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X