Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Góc chuyên gia: Messi hay ai khác sẽ nổ súng ở trận Argentina vs Saudi Arabia?

Thứ Ba 22/11/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chắc chắn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở trận Argentina vs Saudi Arabia nhưng biết đâu El Pulga sẽ chỉ làm nền cho đồng đội tỏa sáng.
truc tiep nhan dinh soi keo Argentina vs Saudi Arabia world cup 2022 hom nay
Argentina vs Saudi Arabia

Ai sẽ ghi bàn trận Argentina vs Saudi Arabia

Sự chênh lệch của cặp đấu Argentina vs Saudi Arabia là quá rõ ràng, thậm chí nếu Albiceleste chỉ thắng nhẹ cũng đã có thể xem là bất ngờ lớn, đặc biệt sau những gì tuyển Anh đã thể hiện trước Iran vào hôm qua.

Saudi Arabia đúng là dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở World Cup hơn Iran (tham dự nhiều lần hơn) nhưng về thực lực thì chưa chắc mà tuyển Anh không được đánh giá cao bằng Argentina, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch và đang mang trên vai tư cách nhà ĐKVĐ Nam Mỹ (Copa America).

Argentina vs Saudi Arabia
Bảng vị cầu thủ ghi bàn ở trận Argentina vs Saudi Arabia


Vì thế, ngoài những tỷ lệ quen thuộc (cả trận, tài - xỉu bàn thắng, phạt góc,...) thì hẳn việc cầu thủ nào ghi bàn ở trận này cũng là thông tin mà NHM quan tâm vì khả năng cao trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng (dĩ nhiên phần lớn phải thuộc về Argentina).

Tất nhiên tâm điểm sẽ dồn cả vào Lionel Messi, huyền thoại sống của bóng đá thế giới và giờ vẫn đang duy trì phong độ cao dù đã bước qua tuổi 35. Messi cũng đã khẳng định World Cup 2022 là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cuối cùng mà anh góp mặt trong sự nghiệp nên ngôi sao đang giữ kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG Argentina (91 lần lập công sau 165 trận) càng quyết tâm cháy hết mình để nỗ lực giúp đội nhà giành Cúp vàng danh giá.

Với đẳng cấp và vị thế hiện tại cũng như đối thủ Saudi Arabia yếu hơn hẳn thì không có gì ngạc nhiên khi Messi được kỳ vọng cao nhất vào việc sẽ nổ súng ở trận ra quân vào chiều nay và mức 1,6 (đặt 1 ăn 1,6) là hoàn toàn hợp lý, thậm chí có thể xem là "ngon một cách đáng nghi".

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, mấy năm qua Messi không còn ghi quá nhiều bàn (không tính 11m) vì anh thường xuyên lùi sâu, sắm vai "nhà kiến tạo tài ba" phù hợp hơn với điều kiện sức khỏe. Nhờ vậy, các vệ tinh xung quanh M10 sẽ được hưởng lợi.

Hãy nhìn vào bảng phía trên sẽ rõ khi tỷ lệ dành cho khả năng Lautaro Martinez hay thậm chí Julian Alvarez (chỉ là dự bị ở Man City và không phải lựa chọn hàng đầu trên hàng công Argentina) ghi bàn không cao hơn khả năng Messi nổ súng bao nhiêu. Sau hai cái tên này là vài gương mặt khác. Tính ra có đến 7 cầu thủ Argentina nhận được sự tin tưởng cao sẽ làm tung lưới Saudi Arabia (đặt 1 ăn dưới 3).

Trong đó, Lautaro Martinez gần như chắc chắn được đá chính vì nằm trong diện yêu thích của HLV Scaloni. Chân sút sinh năm 1997 này đã đóng góp 7 bàn cho Inter Milan tại Serie A mùa này. Ở cấp độ ĐTQG, Lautaro đã sở hữu tổng cộng 21 bàn sau 40 lần ra sân nhưng gần một nửa (10 bàn) được ghi trong vòng hơn 1 năm qua (từ tháng 6/2021).

Khá bất ngờ khi Julian Alvarez được đánh giá cao không kém Lautaro dù không phải lựa chọn hàng đầu ở tuyển Argentina hiện nay và cũng không phải trụ cột của Man City.Tiền đạo sinh năm 2000 này đã có 3 bàn cho "vũ công Tango" và một trong số đó ở trận giao hữu hủy diệt UAE 5-0 trước thềm World Cup 2022.

Thống kê Argentina vs Saudi Arabia

Argentina vs Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Argentina
Argentina vs Saudi Arabia
Thành tích gần đây của Saudi Arabia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X