Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6)

Thứ Ba 29/06/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Đức lúc 23h00 ngày 29/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Nhận định Anh vs Đức Euro 2020

Anh vs Đức
Soi kèo Anh vs Đức

Nhận định bóng đá Anh vs Đức (0:0)


Những cú sốc đã bắt đầu xuất hiện tại VCK Euro 2020 như Séc đánh bại Hà Lan hay đêm qua, Thụy Sĩ vượt qua ứng viên vô địch số 1 Pháp sau loạt luân lưu 11m để ghi danh vào tứ kết. Đêm nay, một đội bóng khác cũng được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng đăng quang, Anh sẽ đụng độ Đức – đội tuyển giàu thành tích nhất trong lịch sử Euro (3 chức vô địch) - nhưng hiện không được liệt vào nhóm có khả năng vô địch cao nhất ở Euro 2020 dù đã qua vòng bảng và 2 địch thủ mạnh (Pháp, Hà Lan) đã bất ngờ rời khỏi cuộc chơi.

Rõ ràng với nền tảng là việc lọt vào bán kết World Cup 2018 cùng dàn ngôi sao đã khẳng định được bản thân ở giải đấu danh giá Premier League thì việc "Tam sư" được chờ đợi lớn ở Euro 2020 là hệ quả tất yếu và họ cũng xứng đáng với sự nhìn nhận đó (về mặt lý thuyết).

Tuy nhiên những gì mà thầy trò Southgate trình diễn tại vòng bảng lại thấp hơn kỳ vọng dù họ kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 bảng D. Anh không thua về chuyên môn (thắng 2, hòa 1) nhưng lại bất thắng về kèo châu Á (do đều phải chấp sâu đúng với danh xưng ứng viên vô địch hàng đầu). Tính ra đã 6 trận liên tiếp, người Anh chẳng thể thắng kèo châu Á. Trận sắp tới mức kèo chính là Hòa được thua (0:0) và chiều hướng hơi nghiêng về phía Anh khi điểm ăn thấp.

Phía bên kia chiến tuyến, Đức quả thật đã qua thời hoàng kim song vẫn là thế lực đáng ngại. Trong một ngày thăng hoa, Die Mannschaft thừa sức làm nên một chiến thắng ấn tượng như màn hạ gục Bồ Đào Nha 4-2 ở vòng bảng. Bản lĩnh, tinh thần chiến đấu đến cùng vẫn được người Đức duy trì mà biểu hiện là việc kịp gỡ hòa 2-2 vào cuối trận trước Hungary để giành lấy vé đi tiếp một cách kịch tính.

Xét về khía cạnh nhân sự, “cỗ xe tăng” rõ ràng chẳng thua kém “tam sư” bao nhiêu. HLV Loew cũng sở hữu trong tay không ít gương mặt đã thành danh và dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao với không ít chiến tích lững lẫy. Đức có thể không áp đảo Anh trên phương diện đối đầu nhưng riêng ở các giải đấu lớn, họ dường như trên đối thủ một bậc. Lần gần nhất đôi bên đụng độ ở một đấu trường quan trọng là VCK World Cup 2010 và kết quả Đức đã đè bẹp Anh 4-1 ở vòng 1/8. Xa hơn tại VCK Euro 1996 diễn ra trên chính đất Anh, Đức cũng đã chiến thắng ở bán kết sau loạt sút luân lưu để rồi cuối cùng bước lên bục vinh quang.

Thêm vào đó, đừng quên trận này Anh được thi đấu tại sân nhà Wembley.  Tại đây, Anh thắng tới 8 và chỉ hòa 1 sau 9 trận gần nhất. Bản thân Đức lại còn thua kèo châu Á ở 5/7 trận vừa qua. Do vậy, tỷ lệ kèo 0:0 xem ra càng không hề khả quan với thầy trò Southgate. Chính vì thế, Đức mới là lựa chọn tốt hơn.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC: Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6 (vòng 1/8 Euro 2020)ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC: Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6 (vòng 1/8 Euro 2020)
Đội hình ra sân chính thức trận đấu Anh vs Đức vào 23h00 ngày hôm nay 29/6, trận đấu vòng 1/8 vòng chung kết Euro 2020.


Đội hình dự kiến Anh vs Đức
 
Đội hình dự kiến Anh vs Đức
 


Kèo Tài/Xỉu hiệp 1 Anh vs Đức (3/4)


Tại vòng bảng dù toàn được chơi trên sân nhà và đối thủ đều dưới cơ song rốt cục hàng công hùng mạnh của Anh chỉ ghi được đúng 2 bàn sau 3 trận (1 bàn trong hiệp 1). Trận đấu vòng 1/8 tới, Anh phải gặp thử thách lớn hơn nhiều và chắc chắn độ khó trong khâu ghi bàn tăng lên vài phần. Bên kia chiến tuyến, tuyển Đức ghi được 6 bàn ở vòng bảng nhưng 4 trong số đó là ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Riêng trong hiệp 1 thì chưa có cầu thủ Đức nào lập công bởi 2 bàn vào lưới BĐN sau 45 phút đầu tiên đều được tính là phản lưới. Xem ra, hiệp 1 trận này hứa hẹn không có bàn nào được ghi. Ngoài ra, khả năng cả trận (2 1/4) cũng sẽ về Xỉu.

Phạt góc trận Anh vs Đức (8 1/2)


4 trận đối đầu mới nhất giữa hai đội đều có ít nhất 11 quả đá phạt góc được thực hiện/trận. 2 trận gần nhất của Anh tại EURO 2020 có tổng số phạt góc lần lượt là 10 và 11. Với những thống kê như vậy thì kèo Tổng phạt góc chính chỉ được neo ở mức 8 1/2 nghe chừng hơi thấp và cũng không mấy đột biến so với mặt bằng chung của giải đấu. Thực ra, trước một đối thủ như Đức, kể cả được chơi trên sân nhà thì Anh cũng buộc phải thi đấu thận trọng nên sẽ không có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc. Trong khi Đức cũng không chú trọng các tình huống đánh biên và treo vào trong khu vực 16m50 (cách đá này sẽ tăng cơ hội được nhận phạt góc). Vì thế, trận đấu khó nổ Tài góc


Dự đoán kết quả Anh vs Đức (90 phút): 1-1 (Hiệp 1: 0-0)
Anh sẽ thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m


Thông số hai đội Anh vs Đức


Anh vs Đức
Đối đầu Anh vs Đức
Anh vs Đức
10 trận mới nhất của Đức
Anh vs Đức
10 trận mới nhất của Anh

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ANH VS ĐỨC


- Trong quá khứ đôi bên từng 32 lần đụng độ, Anh thắng 13 còn Đức thắng 15 trận.
- 4 lần đôi bên gặp nhau tại Euro trước đây, Anh thắng 1, hòa 1 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X