Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 25/6 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Năm 23/06/2022 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogheda vs Sligo Rovers lúc 1h45 ngày 25/6 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 25/6

Sligo Rovers luôn có được kết quả tốt trong những lần đối đầu với Drogheda. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Sligo Rovers đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 3 lần họ giành được chiến thắng. Với lần cuối cùng 2 đội đối đầu nhau,các cầu thủ Sligo Rovers đã thắng 3-2 chung cuộc. Thế nhưng đây chỉ là câu chuyện trong quá khứ. 

Drogheda vs Sligo Rovers
Soi kèo Drogheda vs Sligo Rovers VĐQG Ireland 2022 

Cần phải nhớ rằng ở thời điểm hiện tại Drogheda không hề dễ chơi một chút nào. 4 trận đấu liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 2 lần Drogheda được ca khúc khải hoàn khi chạm trán Finn Harps và Shamrock Rovers. Mới đây nhất khi làm khách của Derry City, Drogheda còn ra về với kết quả hòa 1-1. Lần cuối cùng The Drogs để thua đã đến từ giữa tháng trước. 

Tiến vào vòng 21 tới đây, Drogheda còn sở hữu thêm cho mình lợi thế chơi tại sân nhà United Park. Đây vẫn là điểm tựa vững chắc dành cho Drogheda khi họ đã thắng 2 trận liên tiếp tại đây. Đáng chú ý nếu xét xa hơn, Drogheda chỉ để thua đúng 1/6 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại Sligo Rovers chơi không mấy khả quan khi phải hành quân xa nhà. 5 trận liên tiếp đá sân khách, Sligo Rovers chỉ biết đến hòa và thua.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Sligo Rovers không thể đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận cho người hâm mộ. 5 trận liên tiếp chơi xa nhà, Sligo Rovers đều không thể vượt qua rào cản handicap. Trong khi đó Drogheda thắng tỷ lệ Châu Á 4 trận liên tiếp. Tại sân nhà họ còn chinh phục thành công 5/6 ải handicap. Được chấp 1/4 bàn, Drogheda sẽ tiếp tục thắng handicap.

Tỷ lệ Drogheda vs Sligo Rovers

 

Nhận định Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 256 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ Drogheda vs Sligo Rovers

Tài/Xỉu trận Drogheda vs Sligo Rovers

Vẫn đang có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Drogheda. Cụ thể 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Kevin Doherty góp mặt đều có tổng bàn thắng không vượt qua mốc 2.5. 10/14 trận họ đá sân nhà cũng ít hơn 3 bàn. Đối với Sligo Rovers, đội bóng này mang đến 2 trận sân khách liên tiếp dưới tổng 3 bàn. Trận tới hứa hẹn khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Drogheda vs Sligo Rovers: 1-1

Thành tích đối đầu Drogheda vs Sligo Rovers

Nhận định Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 256 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu Drogheda vs Sligo Rovers

Thành tích gần đây của Drogheda

Nhận định Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 256 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của Drogheda 

Thành tích gần đây của Sligo Rovers

Nhận định Drogheda vs Sligo Rovers 1h45 ngày 256 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Sligo Rovers

Đội hình dự kiến Drogheda vs Sligo Rovers

  • Drogheda: Long, Roughan, Cowan, Weir, Rooney, Nugent, Deegan, Grimes, Heeney, Clarke, Lyons.

  • Sligo Rovers: McGinty, Kirk, Blaney, Buckley, Banks, Fitzgerald, Morahan, Cawley, O'Sullivan, Mata, Keena.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X