Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 9/7 (VĐQG Ireland 2022)

Thứ Sáu 08/07/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Drogheda vs Dundalk lúc 1h45 ngày 9/7 (VĐQG Ireland 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 9/7

The thống kê từ giới chuyên môn, chuỗi phong độ thi đấu gần đây của Drogheda đang không hề có sự khả quan. 4 là số trận liên tiếp đội bóng này không thể ca khúc khải hoàn cho đến thời điểm hiện tại. Trong đó các cầu thủ Drogheda đã phải nhận về 1 thất bại cùng 3 kết quả hòa. Với lần ra sân gần nhất, The Super Drogs đã để thua chủ nhà St. Patricks 0-3. Ngoài ra lần cuối cùng họ có thể thắng đã cách đây 2 tháng. 

Drogheda vs Dundalk
Soi kèo Drogheda vs Dundalk VĐQG Ireland 2022 

Trong khi đó Dundalk đang sở hữu bộ mặt thi đấu nhỉnh hơn hẳn so với đội chủ nhà. 11 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Dundalk đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đội bóng này giành về cho mình tới 9 chiến thắng và chỉ hòa 2 trận. Mới đây nhất Dundalk có thắng lợi 3-0 dễ dàng khi tiếp đón những vị khách UC Dublin. Lần gần nhất thầy trò HLV Stephen O'Donnell để thua đến từ 3 tháng trước. 

Dù trận tới được đá tại sân United Park của đối thủ nhưng thầy trò HLV Stephen O'Donnell không hề e ngại. Nên nhớ rằng 4 trận gần nhất phải chơi xa tổ ấm của mình, Dundalk luôn duy trì thành tích bất bại. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho The Lilywhites. Mới đây họ đã hòa đội chủ nhà Shelbourne không bàn thắng. 

Cuối cùng cán cân đối đầu đang có phần nghiêng về phía Dundalk. Tính đến thời điểm hiện tại, Dundalk đã thắng tới 6/7 trận gần nhất khi chạm trán Drogheda ngay trên sân đối thủ. Bên cạnh đó Dundalk đem đến 7/8 trận vượt qua được rào cản handicap. Đối với Drogheda, họ có 6/9 trận không thể thắng tỷ lệ Châu Á khi chạm trán Dundalk. Do đó Dundalk có cơ sở tự tin giành 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Drogheda vs Dundalk

 

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 1

Tỷ lệ Drogheda vs Dundalk

Tài/Xỉu trận Drogheda vs Dundalk

Những trận đấu gần đây Dundalk tham dự không có dấu hiệu bùng nổ bữa tiệc bàn thắng sôi động. Cụ thể 4/6 trận mới nhất Dundalk góp mặt luôn có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đáng chú ý thống kê này cũng lặp lại trong 4/5 trận của Drogheda. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tới không có nhiều biến số xảy ra.

Dự đoán kết quả Drogheda vs Dundalk: 0-2

Thành tích đối đầu Drogheda vs Dundalk

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 2

Thành tích đối đầu Drogheda vs Dundalk

Thành tích gần đây của Drogheda

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 3

Thành tích gần đây của Drogheda 

Thành tích gần đây của Dundalk

Nhận định Drogheda vs Dundalk 1h45 ngày 97 (VĐQG Ireland 2022) 4

Thành tích gần đây của Dundalk 

Đội hình dự kiến Drogheda vs Dundalk

  • Drogheda: Long, Roughan, Cowan, Weir, Rooney, Nugent, Deegan, Grimes, Heeney, Clarke, Lyons.

  • Dundalk: Shepperd, Bone, Boyle, Macari, Leahy, Doyle, Sloggett, Martin, Ward, Kelly, Hoban.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X