Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Villarreal 0h00 ngày 23/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Sáu 22/07/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã gây thất vọng lớn ở trận thua Valencia khi hầu hết các tân binh của họ đều chơi dưới sức, không thể hiện được gì nhiều. Tuy nhiên, ở cuộc đối đầu với Villarreal đêm nay sẽ có thể khác.
Dortmund vs Villarreal
Dortmund vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Villarreal (0:1/4): 2-2

Cú sốc tân binh đắt giá Sebastien Haller (được đưa về thay Erling Haaland đã sang Man City) phải nghỉ thi đấu vô thời hạn do được xác định mắc ung thư tinh hoàn đã phần nào gây tác động tiêu cực khiến Dortmund dễ dàng thất bại 1-3 trước Valencia cách đây vài ngày.

Nhưng giờ thầy trò HLV Terzic đã bình tâm trở lại và hiểu rằng toàn đội phải biết chấp nhận thực tại để trước mắt hoàn thành tốt nhất giai đoạn chuẩn bị còn lại cho mùa giải mới 2022/23. Không khí trên sân tập trước trận giao hữu với Villarreal vào đêm nay đã rộn ràng và đầy ắp tiếng cười trở lại sau vài ngày nặng nề vì “biến cố” Haller.

Bây giờ đội bóng vùng Ruhr Không còn đủ kinh phí để mua một tiền đạo chất lượng tương đương Haller nên không còn cách nào khác, HLV Terzic buộc phải tận dụng tối đa quân số đang có trong tay. Nhiều khả năng tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko sẽ tiếp tục được thử nghiệm ở vị trí trung phong mà anh đã đảm nhận khá tròn vai ở trận thua Valencia. Trước đó cầu thủ 17 tuổi này cũng đá chính ở 2 trận giao hữu thắng Verl 5-0 và Dynamo Dresden 2-0.

Bên kia chiến tuyến, Villarreal đã yếu đi khá nhiều so với mùa trước. Do chỉ đứng thứ 7 chung cuộc ở La Liga 2021/22 (phải dự vòng play-off tranh vé vào vòng bảng Europa Conference League, giải đấu được xem là "thấp kém" nhất châu Âu) nên đội bóng của HLV Unai Emery không thể giữ chân nhiều trụ cột. Chiều ngược lại, "tàu ngầm vàng" mới chỉ đón thêm vài cầu thủ mới mà đều dưới dạng chuyển nhượng tự do nên nói gì thì nói chất lượng khó có thể cao.

Villarreal đã chơi hai trận giao hữu kể từ đầu mùa Hè 2022 với kết quả hòa Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha và đánh bại PSV Eindhoven của Hà Lan. Tuy nhiên trong quá khứ, Villarreal chưa bao giờ ngán Dortmund khi mỗi bên thắng 3 lần ở 10 màn đụng độ vừa qua tại các giải đấu chính thức.

Trận giao hữu này diễn ra tại Áo, tức là sân trung lập với cả hai. Hiện tại Dortmund vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chút ít với mức chấp -1/4 song trong bối cảnh điểm ăn bên phía Villarreal đang thấp thì chúng tôi cho rằng cửa dưới là lựa chọn tối ưu hơn.

Dortmund vs Villarreal
Tỷ lệ Dortmund vs Villarreal


Thông tin xung quanh Dortmund vs Villarreal

  • Dortmund chỉ thua 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Dortmund thắng 3/4 trận giao hữu gần nhất.
  • Villarreal chỉ thắng 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 4/5 trận gần nhất của Dortmund có trên 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Villarreal có trên 2,5 bàn được ghi.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận gần nhất; Villarreal thua 6/9 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 3/4 trận xa nhà gần nhất.
  • 19/20 trận gần đây của Dortmund có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Dortmund chỉ thắng 10 trận sau 36 lần chạm trán với các đội bóng Tây Ban Nha, hòa 11 và bại 15 lần. Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng bại lại không quá chênh lệch với tỉ lệ 46-49.
  • Chẵn bàn thắng: 4/6 trận gần nhất của cả Dortmund lẫn Villarreal đều có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, 6/9 trận đấu tại xứ người của Villarreal cũng khép lại với tổng bàn thắng chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

Thống kê Dortmund vs Villarreal

Dortmund vs Villarreal
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X