Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Mainz 20h30 ngày 16/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 16/10/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Mainz lúc 20h30 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nếu hạ gục Mainz tại sân nhà Signal-Iduna-Park ở trận đấu sớm thứ hai vòng 8, Dortmund sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH Bundesliga 2021/22 lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải này.
Dortmund VS Mainz
Dortmund VS Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Mainz: 2-1


Dortmund đang là đội thua nhiều nhất trong Top 4 Bundesliga 2021/22 sau 7 vòng (2 trận). Tuy nhiên, may cho thầy trò HLV Rose là các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vô địch cũng đều vấp ngã chứ chẳng có ai hoàn hảo từ đầu mùa. Bản thân Dortmund ngoài 2 thất bại thì thắng 5 trận còn lại, tức là không phải chia điểm lần nào (1 trận hòa xét cho cùng chẳng hơn một thất bại bao nhiêu vì chỉ thu về được 1 điểm).

Thêm vào đó, hai trận thua của Dortmund đều diễn ra trên sân khách: 1-2 trước Freiburg và 0-1 trước Gladbach. Trước quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi, Dortmund đã đánh bại Augsburg để lọt vào Top 3. Không thể phủ nhận sức mạnh của đội bóng vùng Ruhr suy giảm đáng kể quãng thời gian vừa qua khi ngôi sao số 1 Erling Haaland vắng mặt vì chấn thương từ ngày 24/9. Hiện tại, sát thủ người Na Uy đã có thể tập nhẹ và không chắc chắn có thể ra sân trước Mainz.

Tuy nhiên trận tới, nhiều khả năng Dortmund có sự phục vụ trở lại của Mahmoud Dahoud sau án treo giò. Khả năng càn lướt, đánh chặn cũng như thu hồi bóng của tiền vệ này sẽ giúp ích rất nhiều trước đối thủ khômg mấy dễ chịu như Mainz, đặc biệt với Dortmund.

Hãy nhớ, 3 chuyến hành quân gần nhất đến sân Signal Iduna Park, Mainz bất bại (1 thắng và 1 hòa tại Bundesliga). Thậm chí, 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất nước Đức diễn ra trên sân của Dortmund, Mainz thắng đến 3 lần và đội chủ nhà chỉ có một khúc khải hoàn vào ngày 14/4/2017 (2-1). Hôm đó, cả 2 pha lập công đều thuộc về Jadon Sancho, người đã chia tay CLB hè vừa rồi để gia nhập Man United.

Song phong độ hiện tại của Mainz tương đối phập phù: chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Bundesliga, Mainz đã không thắng ở 3 vòng vừa qua (2 bại) và mới chỉ thắng 1/3 trận sân khách mùa này. Tổng thể cửa thẳng chuyên môn của đội bóng vùng Ruhr vẫn cao hơn song trên phương diện châu Á lại là chuyện khác.

Hiện tại Dortmund đang chấp chính - 1 1/4, mức handicap chưa cho thấy ưu thế về nhiều mặt so với Mainz. Nên nhớ lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Dortmund cũng chấp 1 1/4, nhưng trận đó diễn ra trên sân của Mainz nên khi được chơi tại sào huyệt Signal Iduna Park, thì lẽ ra Dortmund phải chấp sâu hơn mới đúng. Xem ra, đội chủ nhà nhiều khả năng chỉ thắng sát nút mà thôi.
 
Tỷ lệ Dortmund vs Mainz
Tỷ lệ Dortmund vs Mainz

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DORTMUND vs MAINZ

  • Dortmund: Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Raphaël Guerreiro; Bellingham, Witsel; Brandt, Reus, Dahoud; Haaland.
  • Mainz: Zentner; Widmer, Bell, Nemeth;  Brosinski, Barreiro, Stoger, Lucoqui; Burkardt, Onisiwo, Ingvartsen.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý DORTMUND vs MAINZ

  • Dortmund: Khả năng ra sân của Haaland còn bỏ ngỏ. Dahoud trở lại sau án treo giò.
  • Mainz: Salai, Hack chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thua 3/4 cuộc đối đầu gần nhất với Mainz, không thắng 7/9 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, Dortmund không thắng 4/5 trận vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Mainz thắng 8/11 chuyến làm khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 10/12 trận gần đây của Dortmund khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Điều tương tự cũng xảy ra ở 5/8 chuyến làm khách gần nhất của Mainz.
  • 11/12 trận gần nhất của Dortmund và 15/20 trận vừa qua của Mainz đều có ít nhất 1 lần lưới rung hiệp 1.
Dự đoán kết quả Dortmund vs Mainz: 2-1

Thống kê Dortmund vs Mainz

Dortmund VS Mainz
Đối đầu Dortmund VS Mainz
Dortmund VS Mainz
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund VS Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X