Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Hertha Berlin 20h30 ngày 14/5 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/05/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 14/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Hertha Berlin
Dortmund vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Hertha Berlin (0:1 1/4): 4-2


Đêm nay, Bundesliga 2021/22 sẽ chính thức hạ màn và 9 trận đấu thuộc vòng cuối cùng sẽ diễn ra đồng loạt. Với Dortmund thì mùa giải đã chính thức khép lại từ vài vòng trước khi họ chính thức đoạt ngôi á quân giải đấu. Bình thường, chuyện đội bóng vùng Ruhr "buông thả" trận cuối trong bối cảnh này chẳng làm ai ngạc nhiên nhưng chưa chắc kịch bản đó sẽ xảy ra bởi hai lý do sau đây.

Đầu tiên Dortmund được chơi trên sân nhà và chẳng ai muốn khép lại mùa giải bằng một trận đấu không tốt trước hàng chục nghìn CĐV trung thành. Tiếp theo, trận tới sẽ là lần cuối cùng siêu tiền đạo Haaland khoác áo Dortmund vì ai cũng biết, ngôi sao người Na Uy đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City vào mùa hè này. Bản thân Haaland cũng muốn có một lời chia tay thật đẹp với CLB đã giúp tên tuổi của anh bay xa. Mà một khi Haaland đặt quyết tâm cao và được đồng đội giúp sức nhiệt tình thì khả năng tỏa sáng lần chót là cực lớn.

Không còn nghi ngờ gì thái độ thi đấu của Haaland nói riêng và Dortmund nói chung sẽ quyết định kết quả của trận đấu này chứ về cơ bản kể cả có dốc hết sức thì Hertha Berlin cũng không dễ giành được điểm số tại Signal Iduna Park dù cho lượt đi mùa này đội bóng thủ đô nước Đức từng xuất sắc đánh bại Dortmund với tỷ số 3-2.

Hiện tại, Hertha cần thêm ít nhất 1 điểm để chắc chắn trụ lại Bundesliga mà không cần phải bận tâm đến kết quả trận đấu giữa Stuttgart (đang kém Hertha 3 điểm và xếp thứ 16, vị trí phải đá trận playoff trụ hạng) vs Cologne. Trong trường hợp trắng tay trước Dortmund, Hertha sẽ phải cầu khấn cho Stuttgart không thắng bởi chỉ có như vậy, họ mới giữ được vị trí thứ 15 trên BXH vì nếu Hertha bị Stuttgart san bằng điểm số, thầy trò HLV Felix Magath sẽ phải đứng dưới do thua hiệu số bàn thắng - bại.

Nhìn vào khoảng cách giữa đôi bên thì mức chấp -1 1/4 dành cho Dortmund trận này cùng điểm ăn thấp bên phía Hertha Berlin rõ ràng không quá tích cực cho những ai tin vào cửa trên. Song việc giới chuyên môn thể hiện sự lưỡng lự trong cách đánh giá cũng hoàn toàn hợp lý vì xét cho cùng, chẳng ai dám chắc chắn Haaland hay Dortmund sẽ thực sự máu lửa ở trận cuối (điều kiện tiên quyết nếu muốn thắng một đội chưa trụ hạng thành công). Dẫu sao qua đây vẫn có thể thấy về mặt chuyên môn thì cửa thẳng của Dortmund vẫn khá sáng và nếu tỷ lệ có sự cải thiện theo hướng dịch chuyển lên mốc cao hơn (chẳng hạn -1 1/2) cho đến trước giờ bóng lăn thì đội chủ nhà sẽ càng đáng tin cả về khía cạnh tỷ lệ.

Tỷ lệ Dortmund vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Dortmund vs Hertha Berlin

Đội hình dự kiến Dortmund vs Hertha Berlin

  • Dortmund: Hitz, Akanji, Zagadou, Can, Witsel, Bellingham, Guerreiro, Wolf, Brandt, Reus, Haaland.
  • Hertha Berlin: Lotka, Dardai, Kempf, Boyata, Pekarik, Tousart, Ascacibar, Boateng, Darida, Serdar, Selke.
Dự đoán kết quả Dortmund vs Hertha Berlin: 4-2

Thống kê Dortmund vs Hertha Berlin

Dortmund vs Hertha Berlin
Đối đầu Dortmund vs Hertha Berlin
Dortmund vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X