Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Hertha Berlin 23h30 ngày 19/2 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 19/02/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong đô vào phom và lợi thế sân nhà giúp Dortmund hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng thuyết phục trước Hertha Berlin.
nhan dinh bong da soi keo Dortmund vs Hertha Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Dortmund vs Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Hertha Berlin (0:1 1/2): 4-0

Sau World Cup 2022, Dortmund thi đấu cực kỳ thăng hoa khi mạch thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đã nâng lên con số 7. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Edin Terzic đã hiện diện trong Top 4 nhờ thành tích giành 15 điểm tuyệt đối/5 trận. Đội bóng vùng Ruhr còn ghi danh vào vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức và cách đây vài ngày, họ đã đánh bại Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Do Bayern Munich đã nhận thất bại ở vòng này mà Dortmund sẽ san bằng cách biệt điểm số với "đại kình địch" xứ Bavaria trong trường hợp đánh bại đối thủ Hertha Berlin vào đêm nay. Chưa cần quan tâm đến cách biệt chuyên môn giữa đôi bên mà bản thân Dortmund cũng thường bắt nạt đại diện của thủ đô nước Đức trong mấy năm gần đây: thắng 7/10 lần so tài gần nhất giữa đôi bên (đều tại Bundesliga và từ năm 2018).

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund vẫn luôn chơi tốt từ đầu mùa 2022/23 ngay cả khi phong độ chưa lên đỉnh như bây giờ. Theo đó ngoại trừ thất bại trước Bremen hồi tháng 8 năm ngoái, Die Borussen thắng 7/8 trận còn lại (hòa Bayern Munich) gồm 3 trận có cách biệt tối thiểu 2 bàn và đều xuất hiện trong quãng thời gian gần đây khi họ dần thi đấu thăng hoa.

Ngược lại, đối thủ Hertha Berlin mới chỉ vừa ngắt được mạch 4 trận toàn thua bằng màn đại thắng Gladbach nhưng đó mới chỉ khúc khải hoàn thứ 4 của thầy trò HLV Sandro Schwarz từ đầu Bundesliga 2022/23 và hiện giờ Hertha vẫn chỉ đứng áp chót trên BXH, may là cách biệt với vị trí an toàn gần nhất chưa lớn (2 điểm).

Tuy nhiên đêm nay, Hertha sẽ phải làm khách của Dortmund mạnh hơn hẳn trong bối cảnh Die Alte Dame đã thua 7/9 trận xa nhà từ đầu Bundesliga 2022/23 đến giờ gồm 5 thất bại liên tiếp vừa qua và nhận tổng cộng 12 bàn thua. Nhưng chưa bao giờ Hertha Berlin được chấp đến 1 1/2 giống cuộc đối đầu sắp tới với chủ nhà Dortmund.

Đáng nói hơn, đội bóng của HLV Terzic vẫn chấp sâu bất chấp vừa phải tiêu tốn không ít sức lực cho trận thắng Chelsea. Chưa dừng lại ở đó thì lâu rồi họ mới được đánh giá cao đến thế trước Hertha (trước đây cùng lắm họ chỉ chấp 1 1/4 mà thôi). Tất cả đều đang ủng hộ Dormund và họ sẽ không làm NHM châu Á phải thất vọng. Chọn Dortmund.

Dortmund vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Dortmund vs Hertha Berlin

Phân tích tài xỉu Dortmund vs Hertha Berlin (3 1/4)

3/5 chiến thắng vừa qua của Dortmund có tối thiểu 3 bàn được ghi. Đặc biệt 4 chiến thắng gần nhất của CLB vùng Ruhr trên sân nhà ở Bundesliga đều xuất hiện không dưới 4 lần lưới rung. Hertha Berlin không thua đậm quá nhiều trên sân khách mùa này nhưng hãy lưu ý, 3 lần gặp các đội chủ nhà đang nằm trong Top 6 (Frankfurt, Union Berlin, Leipzig), Hertha luôn thủng lưới đều đặn 3 bàn/trận. Chọn Tài.

Lưới rung cuối trận: 4/5 trận đấu trước đó giữa hai đội có bàn thắng từ phút 75 trở đi. Ở 5/7 trận gần đây của Dortmund và 7/10 trận chính thức vừa qua của Hertha, lưới cũng rung trong 15 phút cuối.

Hai đội không cùng ghi bàn: Dortmund đã giữ sạch lưới ở 5 trong tổng số 9 trận sân nhà mùa này tại Bundesliga, thành tích tốt nhất giải sau 20 vòng đấu. Ngoài ra, kịch bản hai đội không cùng ghi bàn cũng diễn ra ở 4/6 trận sân nhà gần đây của Dortmund và cả 4/6 trận chính thức gần nhất của Hertha

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Dortmund vs Hertha Berlin

  • Dortmund (4-2-3-1): Kobel; Ryerson, Suele, Schlotterbeck, Guerreiro; Can, Bellingham; Brandt, Reus, Adeyemi; Haller.
  • Hertha (3-5-2): Christensen; Uremovic, Kempf, Dardai; Richter, Tousart, Cigerci, Serdar, Plattenhardt; Ngankam, Niederlechner.

Thông tin xung quanh Dortmund vs Hertha Berlin

  • Dortmund thắng 8/10 trận gần nhất tại Bundesliga
  • Dortmund thắng 7/8 trận gần nhất gặp Hertha Berlin trên mọi đấu trường
  • Dortmund ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại Bundesliga
  • Hertha Berlin thủng lưới hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại Bundesliga
  • 3/5 trận gần nhất Dortmund đấu Hertha Berlin có nhiều hơn 2 bàn
  • Dortmund thắng 20, hòa 13, thua 10 trong vòng 43 trận đối đầu trước đây.
  • 7/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng lẻ.
  • Dortmund: Mateu Morey và Youssoufa Moukoko chấn thương, khả năng ra sân của Thomas Meunier còn bỏ ngỏ.
  • Hertha Berlin: Kelian Nsona, Chidera Ejuke, Peter Pekarík chấn thương, Agustín Rogel, Stevan Jovetic và Wilfried Kanga chưa hoàn toàn bình phục.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Hertha Berlin: 4-0

Thống kê Dortmund vs Hertha Berlin

Dortmund vs Hertha Berlin
Đối đầu Dortmund vs Hertha Berlin
Dortmund vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X