Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Heidenheim (01h30 ngày 2/9): 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Sáu 01/09/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dortmund vs Heidenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng vùng Ruhr giành trọn vẹn 3 điểm.

Dortmund vs Heidenheim: Khó có bất ngờ

Dortmund đã tiến rất gần chức vô địch Bundesliga mùa trước, nhưng họ lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Đội bóng vùng Ruhr bước vào vòng cuối với ngôi đầu bảng, chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm trước Mainz 05 là đội bóng áo vàng đen sẽ chính thức chấm dứt khoảng thời gian thống trị của Bayern Munich. Thế nhưng họ gây thất vọng khi chỉ có kết quả hòa 2-2. Ở trận đấu cùng giờ, “Hùm xám” giành chiến thắng trước FC Koln, qua đó lần thứ 11 liên tiếp đăng quang ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức.

Nhận định Dortmund vs Heidenheim (01h30 ngày 29) 3 điểm cho chủ nhà 1
Dortmund giành 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Bundesliga mùa này

Sau thất bại ở mùa giải 2022/23, Dortmund đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải năm nay. Họ đã mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng trước FC Koln, nhưng Marco Reus và các đồng đội lại để mất điểm rất đáng tiếc ở trận đấu gần nhất trước VfL Bochum. Kevin Stoger mở tỷ số cho đội chủ nhà từ sớm trước khi Donyell Malen gỡ hòa cho Dortmund, trong khoảng 30 phút cuối trận cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. 

Sau trận hòa VfL Bochum, Dortmund trở về sân nhà tiếp Heidenheim ở vòng 3 Bundesliga 2023/24. Nhận định Dortmund vs Heidenheim nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ trở lại mạch thắng. Phong độ gần đây của đội bóng vùng Ruhr là khá tốt. Đội bóng áo vàng đen đã bất bại trong suốt 18 trận đấu vừa qua. Trong chuỗi trận này, Dortmund giành được tới 13 chiến thắng, một con số rất ấn tượng. Phong độ sân nhà của Dortmund rất tốt kể từ khi Edin Terzic trở lại dẫn dắt CLB, và NHM đội bóng này tự tin vào khả năng đội nhà sẽ giành 3 điểm tại Westfalenstadion. 

Trong khi đó, Heidenheim có lần đầu tiên được chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời ở Bundesliga 2, nhưng rõ ràng đội bóng của Frank Schmidt vẫn bị đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất. Và thực tế đã cho thấy điều đó. Heidenheim không giành được điểm nào sau 2 vòng đấu ở Bundesliga mùa này.

Dortmund vs Heidenheim
Dortmund vs Heidenheim vòng 3 Bundesliga 2023/24

Tân binh của Bundesliga mùa này mở màn mùa giải bằng trận thua 0-2 trước VfL Wolfsburg. Ở trận đấu gần nhất họ đã chơi không tồi trước Hoffenheim, nhưng cú đá 11m thành công của Andrej Kramaric ở phút 90 khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc. Huấn luyện viên trưởng Frank Schmidt sẽ không hoảng sợ, đặc biệt là khi đội bóng của ông cầm bóng nhiều hơn trước Wolfsburg trong trận mở màn, trước khi tung ra 20 cú dứt điểm trong trận thua Hoffenheim. Bây giờ Heidenheim sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bước vào kỳ nghỉ quốc tế với những điểm số. 

Về mặt lực lượng, Felix Nmecha và Mats Hummels đều được thay ra trong trận hòa của Dortmund trước Bochum vì nghi ngờ có vấn đề về hông và lưng, cả hai đều tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không có Julian Ryerson, Thomas Meunier, Julien Duranville và Giovanni Reyna vì những lý do khác nhau. 

Nhận định Dortmund vs Heidenheim (01h30 ngày 29) 3 điểm cho chủ nhà 2
 Heidenheim chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên

Trong khi đó, Heidenheim sẽ hành quân tới sân của Dortmund mà không có Marnon Busch và Elidon Qenaj do chấn thương hông và đầu gối, nhưng ở các vị trí khác, Schmidt có những lựa chọn tốt nhất. HLV 49 tuổi này có thể đưa tiền vệ trung tâm Kevin Sessa vào đội của mình thay cho một trong hai tiền đạo, trong khi Pieringer có khả năng phải dự bị dù đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ vào lưới Hoffenheim.

Nhận định Dortmund vs Heidenheim

Dortmund là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga, trong khi đó đối thủ của họ là một tân binh. Việc đội bóng vùng Ruhr được đánh giá cao hơn hoàn toàn là điều dễ hiểu, nhưng sau vòng đấu đầu tiên rõ ràng là đội bóng áo vàng đen vẫn chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình. Ngược lại Heidenheim tiếp tục cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình. Có thể đội khách khó có cơ hội giành điểm, nhưng họ đủ khả năng để tránh một trận thua với tỷ số cách biệt.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. Trận đối đầu gần nhất giữa Heidenheim và Dortmund có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đấu sân nhà gần nhất của Dortmund tại giải VĐQG Đức có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/4 trận đấu mới đây của Heidenheim cũng có ít nhất 4 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-2 Heidenheim

Phong độ gần đây của Dortmund

Phong độ gần đây của Heidenheim

Đội hình dự kiến

Nhận định Dortmund vs Heidenheim (01h30 ngày 29) 3 điểm cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X