Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Gladbach 23h30 ngày 20/2 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 20/02/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Gladbach lúc 23h30 ngày 20/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Dortmund đang thi đấu rất phập phù và gần như bị loại khỏi các giải đấu cúp. Bundesliga là mảnh đất duy nhất để thầy trò HLV Marco Rose bấu víu ở mùa này.
Dortmund vs Gladbach
Dortmund vs Gladbach

Nhận định bóng đá Dortmund vs Gladbach (0:3/4): 2-2


Cách đây vài ngày, Dortmund đã thua sốc 2-4 ngay trên sân nhà trước Rangers tại lượt đi playoff tranh vé dự  vòng 1/8 Europa League 2021/22. Nhưng thất bại đó đã phản ánh đầy đủ hình ảnh của Dortmund mùa này: phập phù và thất thường. Dortmund sẽ không dễ lật ngược thế cờ ở trận lượt về bởi họ phải chơi trên đất Scotland. Cũng may cho đội bóng vùng Ruhr là luật bàn thắng sân khách đã bị bãi bỏ nên nếu thắng với cách biệt 2 bàn thì ít nhất Dortmund sẽ kéo đối thủ vào hai hiệp phụ hoặc cả luân lưu 11m.

Thất bại vừa rồi đã là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân nhà Signal Iduna Park của thầy trò HLV Rose. Trước đó, họ đã dễ dàng để đội khách Leverkusen chọc thủng lưới tới 5 lần (thua chung cuộc 2-5). Tệ hại hơn nữa, phần lớn bàn thua đều xuất phát từ sai sót cá nhân.

Tại màn đón tiếp Gladbach ở vòng 23 Bundesliga sắp tới, Dortmund có thể đón chào sự trở lại của ngôi sao số 1 Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất vì chấn thương và được cho đã bình phục 100%.

Bên kia chiến tuyến, Gladbach đã không còn là chính mình. Một đội mà hồi mùa giải 2021/22 khởi tranh được liệt vào diện ứng viên cạnh tranh suất dự cúp châu Âu thì giờ chỉ đứng thứ 13/18 đội trên BXH, hơn nhóm nguy hiểm đúng 4 điểm.

Vòng gần nhất, Gladbach đã hạ gục Augsburg với tỷ số 3-2 tuy nhiên cần nhớ rằng 10 trận trước đó, đội bóng này chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần. Ngoài ra, Gladbach còn không được quá khứ ủng hộ. Bằng chứng: 15 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, Gladbach chỉ thắng 3 và thua 12 trận còn lại. Đặc biệt khi thi đấu tại sào huyệt Signal Iduna Park của đối thủ, Gladbach càng tỏ ra yếu ớt: toàn thua 8 trận gần nhất, phải nhận tổng cộng 24 bàn thua và chỉ ghi lại có 4 bàn.

Mặc dẫu vậy, chính việc Gladbach đang thua kém Dortmund về nhiều chỉ số chuyên môn mà tỷ lệ chỉ là 0:3/4 hẳn khiến nhiều người phải lăn tăn khi muốn đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Thêm nữa ban đầu tỷ lệ còn là 0:1 và mọi sự suy giảm đều là thiếu tích cực với đội cửa trên. Xem ra lựa chọn Gladbach mang tính an toàn cao hơn.

Tỷ lệ Dortmund vs Gladbach
Tỷ lệ Dortmund vs Gladbach

Phân tích tài xỉu Dortmund vs Gladbach (3 1/4)


Cả hai đội đều thi đấu phóng khoáng nên trận tới hứa hẹn hấp dẫn như 4/6 màn đụng độ vừa qua. 13/16 trận gần nhất của Gladbach cùng 18/20 trận gần đây của Dortmund đều nổ Tài. Chọn Tài!

Thông tin xung quanh Dortmund vs Gladbach

  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Dortmund chỉ thua 2/8 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • M'Gladbach chỉ thắng được 2/12 trận gần nhất theo châu Á.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 4/5 trận gần nhất tại Bundesliga; còn M’gladbach thua 5, hòa 1 ở 6 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 3/5 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, M’gladbach thua 6/8 chuyến làm khách gần đây.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Gladbach

  • Dortmund: Kobel; Can, Hummels, Zagadou, Guerreiro; Brandt, Dahoud, Bellingham; Reus, Malen, Hazard.
  • Gladbach: Sommer; Ginter, Friedrich, Elvedi; Lainer, Kone, Neuhaus, Bensebaini; Hofmann, Plea; Embolo.
Dự đoán kết quả Dortmund vs Gladbach: 2-2

Thống kê Dortmund vs Gladbach

Dortmund VS Gladbach
Đối đầu Dortmund VS Gladbach
Dortmund VS Gladbach
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund VS Gladbach
Thành tích gần đây của Gladbach
Tỷ lệ Dortmund vs Gladbach
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X