Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt 23h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/08/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Frankfurt lúc 23h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund vs Frankfurt
Dortmund vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Frankfurt: 3-0


Mùa hè vừa rồi, Dortmund có không ít xáo trộn. HLV Edin Terzic đã phải ra đi do không thể giúp Dortmund giữ được vị trí á quân và Marco Rose, HLV trưởng Gladbach mùa trước, lên thay. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Ruhr đã phải chia tay ngôi sao hàng đầu Jadon Sancho và đưa về tuyển thủ Hà Lan, Donyell Malen để trám vào khoảng trống mà tiền vệ người Anh để lại.

Dẫu sao, Dortmund cũng thành công vang dội khi giữ được chân cầu thủ quan trọng nhất, tiền đạo Erling Haaland khỏi sự chèo kéo của hàng loạt tên tuổi lớn. Thầy trò HLV Rose đã khởi đầu mùa giải 2021/22 thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước đội hạng 3 Wehen ở vòng 1 cúp quốc gia Đức cách đây 1 tuần

Trong khi đó, Eintracht Frankfurt mùa trước đứng thứ 5 và có vé dự Europa League. Thực ra nhiều thời điểm, họ vững vàng trong Top 4, thậm chí bỏ xa chính Dortmund song sự sa sút vào cuối mùa đã khiến họ mất suất dự Champions League.

Giống như Dortmund, Frankfurt cũng thay tướng khi Oliver Glasner (cựu thuyền trưởng Wolfsburg) lên thay Adi Hutter (chuyển sang .... Gladbach). Họ cũng phải trả lại chân sút Luka Jovic cho Real Madrid sau khi kết thúc thỏa thuận mượn. Không như Dortmund, Frankfurt đã mở màn mùa bóng mới không thể thảm hơn: thua 0-2 trước đội hạng 3 Waldhof Mannheim.

Mùa trước Frankfurt thắng 1 và hòa 1 khi chạm trán Dortmund tại Bundesliga. Trong đó, chiến thắng còn diễn ra ngay trên sào huyệt Signal Iduna Park của đối thủ. Tuy vậy, 5 lần trước đó hành quân đến đây, Frankfurt đều phải ra về trắng tay. Giới chuyên môn cũng không cho rằng Frankfurt có thể làm nên bất ngờ như mùa trước khi để Dortmund chấp đến 1 1/4, cao hơn mức 3/4 khi đón tiếp Frankfurt cách đây vài tháng.

Cần nhớ lần gần nhất chấp Eintracht Frankfurt mức này, Dortmund đã giành chiến thắng 4-0.
Dortmund vs Frankfurt
Tỷ lệ Dortmund vs Frankfurt
Xem thêm:

Đội hình dự kiến Dortmund vs Eintracht Frankfurt

- Dortmund: Gregor Kobel; Felix Passlack, Antonios Papadopoulos, Manuel Akanji, Nico Schulz; Axel Witsel, Giovanni Reyna, Jude Bellingham; Marco Reus; Erling Haaland, Donyell Malen.

- Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp; Evan N'Dicka, Martin Hinteregger, Tuta; Christopher Lenz, Djibril Sow, Sebastian Rode, Danny da Costa; Aymen Barkok, Amin Younes; Rafael Borre.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Frankfurt: 3-0 (Hiệp 1: 1-0)

Thống kê Dortmund vs Frankfurt


Dortmund vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt
Dortmund vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund vs Frankfurt
Đối đầu Dortmund vs Frankfurt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X