Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Cologne 20h30 ngày 30/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund vs Cologne lúc 20h30 ngày 30/10 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dortmund VS Cologne
Dortmund VS Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Cologne: 3-1


Cuối tuần trước, Dortmund đã có thắng lợi 3-1 trên sân của Bielefeld để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga mùa này, chỉ kém đúng 1 điểm so với đại kình địch đầu bảng Bayern Munich. Tuy nhiên, đổi lại ông lớn vùng Ruhr đã phải trả một cái giá rất đắt khi ngôi sao số 1, chân sút chủ lực Erling Haaland gặp chấn thương và dự kiến phải nghỉ hết năm 2021.

Đây hiển nhiên là tổn thất không thể bù đắp nhưng Dortmund dường như đã đứng dậy rất nhanh sau cú sốc đó. Giữa tuần vừa rồi, họ đã vượt qua đội hạng 2 Ingolstadt tại vòng 2 cúp quốc gia Đức. Cuối tuần này, thầy trò HLV Marco Rose sẽ đón tiếp Cologne trên sân nhà.

Cần nhớ rằng từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, Dortmund toàn thắng 7 màn tiếp khách đã qua trên mọi đấu trường (không tính trận Siêu cúp Đức thua Bayern Munich bởi sân đấu của Dortmund được lựa chọn làm địa điểm thi đấu từ trước chứ không phải sau khi có kết quả chung cuộc của mùa giải mà Bayern là nhà vô địch Bundesliga còn Dortmund là nhà vô địch cúp quốc gia) và tối thiểu cũng phải ghi 2 bàn/trận.

Trong khi đó, Cologne dù mới thua 2/9 trận tại Bundesliga mùa này nhưng cũng mới thắng có 3 lần. Ngoài ra, "bầy dê" chưa từng thắng liền 2 trận mà giữa tuần vừa rồi, Cologne đã đánh bại Stuttgart tại cúp quốc gia Đức. Đó cũng là thắng lợi duy nhất trên sân khách từ đầu mùa 2021/22 trên mọi đấu trường, tức là ở sân chơi Bundesliga, Cologne chưa biết đến cảm giác chiến thắng khi thi đấu xa nhà (hòa 2, thua 2).

Không phủ nhận mức chấp - 1 1/4 dành cho Dortmund là tương đối thấp nếu nhìn lại quá khứ khi nhiều năm qua, Dortmund luôn chấp tối thiểu -1 1/2 khi đón tiếp Cologne trên sân nhà nhưng đặt vào bối cảnh đội chủ nhà mất ngôi sao chiếm đến hơn 50% sức mạnh và giữa tuần sau còn phải tham dự vòng bảng Champions League thì xem ra Dortmund chấp như vậy cũng đã là cao. Mới cả đừng quên rằng, Cologne đang sở hữu tỷ lệ thắng châu Á số 1 Bundesliga mùa này (8/9 trận đã qua) nên xem ra Dortmund khó chấp sâu hơn. Vì thế, vẫn có thể tin vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Dortmund VS Cologne
Tỷ lệ Dortmund VS Cologne

Thống kê đáng chú ý Dortmund vs Cologne

  • Dortmund thắng 14/16 trận gần nhất tại Bundesliga
  • Dortmund ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 14/16 trận gần nhất tại Bundesliga
  • Có hơn 2,5 bàn ở 11/12 trận gần nhất của Dortmund tại Bundesliga
  • Dortmund thắng hiệp 1 và cả trận ở 7/9 trận trên sân nhà gần nhất tại Bundesliga

Đội hình dự kiến Dortmund vs Cologne

  • Dortmund: Hitz, Can, Hummels, Pongracic, Thorgan Hazard, Bellingham, Witsel, Reinier, Wolf, Brandt, Reus.
  • Cologne: Schwabe, Hubers, Mere, Hector, Schaub, Schindler, Ozcan, Ljubicic, Ostrak, Thielmann, Andersson.
Dự đoán kết quả Dortmund vs Cologne: 3-1

Thống kê Dortmund vs Cologne

Dortmund VS Cologne
Đối đầu Dortmund VS Cologne
Dortmund VS Cologne
Thành tích gần đây của Dortmund
Dortmund VS Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X