Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dordrecht vs Venlo 2h00 ngày 18/2 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 18/2, Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dordrecht vs Venlo

Giải bóng đá Hạng 2 Hà Lan sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng thứ 25 trong đó có cuộc đối đầu giữa Dordrecht vs Venlo. Đội khách Venlo đang là những người được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà khi mà hơn về cả thứ bậc cũng như điểm số trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy đội chủ nhà Dordrecht rất quyết tâm có được điểm số trong trận đấu này. 

Dordrecht vs Venlo
Soi kèo Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 18/2, Hạng 2 Hà Lan)

Đội chủ nhà Dordrecht sau 24 vòng đấu của mùa giải năm nay hiện đang có được 26 điểm và đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Những trận đấu gần đây của đội bóng này là khá bất ổn khi mà 5 vòng đấu gần nhất họ thắng 2 thua 2 và hoà 1 trận. Trận đấu này tuy được chơi trên sân nhà nhưng Dordrecht cũng không dễ gì có thể giành chiến thắng.

Đội khách Venlo hiện đang có một vị trí trong Top 6 khi mà họ giành được 39 điểm sau 24 vòng đấu. Hiện tại họ đang kém vị trí top 3 đúng 3 điểm và còn nguyên cơ hội chen chân lên top trên. Tuy nhiên phong độ của Venlo cũng không thực sự ổn định khi mà 5 trận đấu gần nhất thắng 2 thua 2 và hoà 1 trận.  

Xét về lịch sử đối đầu đội khách Venlo đang là những người chiếm được ưu thế khi 5 trận gần đây hai đội bóng này chạm trán với nhau Venlo đã có được 3 chiến thắng trong khi đó Dordrecht có được 2 lần được hưởng niềm vui. Xét trên thực tế nhiều khả năng Venlo sẽ vượt được ải handicap trong trận đấu này. 

Tỷ lệ Dordrecht vs Venlo

Nhận định Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 1
Tỷ lệ Dordrecht vs Venlo

Tài/Xỉu trận Dordrecht vs Venlo

Một điều khá thú vị cần lưu ý khi mả cả 3/3 chiến thắng gần nhất của Venlo trước Dordrecht đều có ít nhất là 4 bàn thắng được ghi. Điều này cho thấy người hâm mộ có thể kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng trong trận đấu giữa Dordrecht vs Venlo. 

Dự đoán kết quả Dordrecht vs Venlo: 2 - 3

Thành tích đối đầu Dordrecht vs Venlo

Nhận định Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu Dordrecht vs Venlo

Thành tích gần đây của Dordrecht

Nhận định Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Dordrecht

Thành tích gần đây của Venlo

Nhận định Dordrecht vs Venlo (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của Venlo

Đội hình dự kiến Dordrecht vs Venlo

  • Dordrecht: Bossin, Van Huizen, Savastano, Schippers, Van der Avert, El Azzouzi, Schuurman, Suray, Reemst, Longo, Pinas.

  • Venlo: Thorsten Kirschbaum, Christian Kum, Samuel Scheimann, Roel Janssen, Nils Röseler, Lee Cattermole, Danny Post, Peter van Ooijen, Richard Neudecker, Elia Soriano, Jonathan Opoku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X