Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Dordrecht vs ADO Den Haag 3h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 25/03/2022 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dordrecht vs ADO Den Haag lúc 3h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dordrecht vs ADO Den Haag 3h00 ngày 26/3

Không thể phủ nhận sự chênh lệch về vị trí giữa Dordrecht và ADO Den Haag trên BXH ở thời điểm hiện tại. Dù đã chơi đến 31 trận nhưng số điểm mà các cầu thủ Dordrecht có thể kiếm về chỉ là 29. Qua đó họ phải đứng thứ 17 trên BXH. Đối thủ sắp tới là ADO Den Haag đang nắm trong tay vị trí thứ 6. Cách biệt về điểm số giữa hai đội hiện đang là 24. Bởi vậy sàn giao dịch Châu Á ấn định ADO Den Haag chấp 3/4 bàn. 

Dordrecht vs ADO Den Haag
Dordrecht vs ADO Den Haag

Trong thời gian qua, Dordrecht chưa đem đến được nhiều sự tin tưởng dành cho cổ động viên nhà. Nguyên do bắt nguồn từ phong độ thi đấu chuệch choạc của chính họ. 3/4 trận mới nhất đã chơi, Dordrecht đều không biết mùi chiến thắng. Có 2 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho Sheep heads. Mới đây khi đối đầu với chủ nhà Telstar, Dordrecht để thua tối thiểu 0-1. 

Về phía ADO Den Haag, họ đang sở hữu được chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Sau khi hòa lần lượt Eindhoven FC và Volendam với cùng tỷ số 1-1, ADO Den Haag đã đánh bại đội khách Telstar 2-1. Ngoài ra The Hague không hề e ngại những chuyến làm khách. 3/4 trận chơi xa nhà đã qua, ADO Den Haag đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Nhờ vậy họ dễ dàng chinh phục thành công 3/4 rào cản handicap tại sân khách. 

Hơn thế nữa lịch sử đối đầu giữa hai đội đang có sự áp đảo lớn được tạo ra bởi ADO Den Haag. 8/9 lần chạm trán Dordrecht trước đó, ADO Den Haag đều không thua. Trong đó có đến 7 trận The Hague giành chiến thắng. Ngược lại Dordrecht chỉ có đúng 1 chiến thắng ít ỏi là giao hữu vào năm 2018. Với trận lượt đi mùa này, HLV Ruud Brood cùng các học trò thắng đậm 5-1. Do đó ADO Den Haag có đủ cơ sở thắng trận tới.

Tỷ lệ Dordrecht vs ADO Den Haag

Dordrecht vs ADO Den Haag
Tỷ lệ Dordrecht vs ADO Den Haag

Tài/Xỉu trận Dordrecht vs ADO Den Haag

Mỗi khi Dordrecht và ADO Den Haag đối đầu nhau, người hâm mộ luôn được chứng kiến nhiều tình huống ăn bàn. Ngay ở trận lượt đi có đến 6 bàn thắng xuất hiện. Tính xa hơn, 6/9 trận hai đội chạm trán luôn có tổng bàn thắng trên 2. 16/20 trận đã qua Dordrecht chơi cũng như 5/7 trận của ADO Den Haag đều có kịch bản tương tự. Vậy nên trận tới nhiều khả năng cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Dordrecht vs ADO Den Haag: 1-3

Thành tích đối đầu Dordrecht vs ADO Den Haag

Dordrecht vs ADO Den Haag
Thành tích đối đầu Dordrecht vs ADO Den Haag

Thành tích gần đây của Dordrecht

Dordrecht vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của Dordrecht 

Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Dordrecht vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của ADO Den Haag 

Đội hình dự kiến Dordrecht vs ADO Den Haag

  • Dordrecht: Bossin, Savastano, van der Avert, Koswal, Mannes, Zehir, Suray, Pascu, Donkor, Meijer, Biberoglu. 

  • ADO Den Haag: Damen, Asante, Matthys, Amofa, Kemper, Bourard, Reemst, Catic, Steijn, Klas, Verheydt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X