Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dorados vs Raya2 Expansion 9h05 ngày 16/10 (Hạng 2 Mexico 2021)

Thứ Sáu 15/10/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Raya2 Expansion 9h05 ngày 16/10 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Dorados đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực ở mùa giải này khi họ đang chễm chệ ở trên ngôi đầu của bảng xếp hạng. Trận hòa không bàn thắng ở vòng 10 trước Tepatitlan de Morelos đã là trận bất bại thứ 11 liên tiếp của đội bóng này.
Dorados vs Raya2 Expansion
Dorados vs Raya2 Expansion

Hàng công của họ đang là thách thức cho bất kì hàng phòng ngự nào khi trải qua 10 vòng thì Dorados đã có tổng cộng 21 lần sút tung lưới đối phương, tỉ lệ trung bình 2,1 bàn/ trận.

Bên kia chiến tuyến, tân binh Raya2 Expansion cũng đang có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng lúc này. Để thua ở trong cả 2 lượt trận mở màn của mùa giải mới nhưng đến nay đội bóng nay đang tỏ ra mình không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt ở giải đấu này. Trước khi bước vào trận đấu này thì Raya2 đã có chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-1 trong trận tiếp đón Tlaxcala trên sân nhà. Đây rất có thể sẽ là động lực vô cùng lớn giúp họ tự tin trong chuyến hành quân xa nhà đầy bão táp này.

Lịch sử đối đầu Dorados vs Raya2 Expansion


Hai đội bóng này chưa từng gặp nhau trong lịch sử


Nhận định tỉ lệ Dorados vs Raya2 Expansion

Dorados thắng kèo châu Á: Kèo trên hoàn toàn cho Dorados ở trong trận đấu này là điều không phải bàn cãi. Gần như giành điểm tuyệt đối sau 10 trận đã đấu, với thành tích như thế thì rất khó để 1 tân binh như Raya2 Expansion có thể tạo nên địa chấn ngay trên sân đối thủ. Giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng chiến thắng của đội chủ nhà khi đưa ra tỉ lệ chấp từ -3/4 cho đến 1 hòa. Trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng kèo thì Dorados cũng đang đứng đầu khi mang về tới 88,89% nhưng "ngựa ô" của giải này cũng không phải dạng vừa khi họ xếp ngay sau với 63,64%. Tuy nhiên thì điều đó là chưa đủ để họ có thể nghĩ tới 1 kết quả có lợi trong trận đấu này. Chọn Dorados gần như không có cửa thua.

Chọn Dorados hiệp 1: Với 21 bàn thắng mà hàng công của Dorados ghi được cho đến lúc này thì 1 nửa trong số đó đến từ hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, 5 lần hành quân xa nhà gần đây của Raya2 Expansion thì hàng công của đội bóng này đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ giải lao. Với tâm thế cửa trên sẽ mang lại cho đội chủ nhà 1 tinh thần thi đấu thoải mái và họ sẽ không ngần ngại áp đặt lối chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Việc tìm được bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian. Chọn Dorados chấp -1/4 ở kèo đấu này là khá chắc ăn.

Chọn xỉu cả trận: Cả 2 đội đều đang sở hữu những hàng thủ chất lượng. Sau 10 vòng đấu hàng thủ của Dorados chỉ nhận 6 bàn thua còn với 9 lần bị thủng lưới của một đội bóng mới chân ướt chân ráo như Raya2 Expansion là 1 điều tương đối thành công. Sẽ rất ít cơ hội cho Raya2 Expansion có thể chọc thủng lưới Dorados trong trận này. Nhiều khả năng sẽ là thế trận 1 chiều giành cho đội chủ nhà.

Dự đoán tỉ số Dorados vs Raya2 Expansion 2-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Dorados vs Raya2 Expansion
Tỉ lệ trận đấu Dorados vs Raya2 Expansion

Đội hình dự kiến

  • Dorados: Ramon Pasquel Colin, Robles, Reyna, Pablo Jaquez Isunza, Edgar Jahir Alaffita Garcia, Bennevendo, Luis Enrique Oropeza Sonoqui, Rodriguez, Lopez, Islas, Alvarado.
  • Raya2 Expansion: Cesar Rafael Ramos Becerra, Grijalva, Sanchez, Villarreal, Alan Isidro Montes Castro, Zapata, Reyes, Michell Adalberto Rodriguez Gonzalez, Pineda, Juan Jose Machado Siqueiros, Martinez.

Thành tích gần đây của Dorados

Thành tích gần đây Dorados
Thành tích gần đây Dorados

Thành tích gần đây của Raya2 Expansion

Thành tích gần dây của Raya2 Expansion
Thành tích gần dây của Raya2 Expansion

Tỉ lệ thắng kèo của Dorados vs Raya2 Expansion

Tỉ lệ thắng kèo Dorados vs Raya2 Expansion
Tỉ lệ thắng kèo Dorados vs Raya2 Expansion

Bảng xếp hạng giải Hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X