Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Dorados vs Atlante 10h05 ngày 16/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 15/03/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dorados vs Atlante (10h05 ngày 16/3, Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dorados vs Atlante

Vòng đấu thứ 11 giải bóng đá Hạng 2 Mexico sẽ diễn ra cặp đấu giữa đội chủ nhà Dorados và các vị khách Atlante. Thời điểm này đội đội chủ nhà Dorados đang gặp quá nhiều khó khăn khi chỉ có được 1 chiến thắng kể từ đầu mùa. Trong khi đó với đội khách Atlante thì mục tiêu của họ lúc này không gì khác ngoài bám đuổi ngôi đầu. 

Dorados vs Atlante
Soi kèo Dorados vs Atlante (10h05 ngày 16/3, Hạng 2 Mexico)

Đội chủ nhà Dorados đang có một mùa giải rất thất vọng cho đến lúc này khi mà sau 9 trận đã đấu họ chỉ dành được cho mình 4 điểm và chấp nhận đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất thì đội bóng này đã để thua đến 4 trận và chỉ dành được 1 chiến thắng. Có lẽ Dorados sẽ chỉ có yếu tố sân nhà làm điểm tựa ở cuộc đối đầu này. 

Đội khách Atlante đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 10 trận đấu của mùa giải năm nay. Họ đang kém vị trí thứ 3 là 1 điểm và kém hai đội dẫn đầu 3 điểm. Atlante sẽ có cơ hội để san lấp khoảng cách trên nếu như giành trọn 3 điểm trước Dorados. Họ đang giữ được phong độ ổn định khi thắng 3 và hòa 2 ở 5 vòng đấu gần nhất. 

Trong lịch sử đối đầu giữa Dorados vs Atlante thì đội chủ nhà đang là những người có được lợi thế nhỉnh hơn đôi chút. 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội thì Dorados giành được 3 chiến thắng còn Atlante có 2 lần đánh bại đối thủ này. Lần tái đầu tới đây chắc chắn đội chủ nhà là những người bị đánh giá thấp hơn hẳn, cơ hội vượt ải handicap của đội khách Atlante là khá cao. 

Tỷ lệ Dorados vs Atlante

Nhận định Dorados vs Atlante (10h05 ngày 163, Hạng 2 Mexico) 1
Tỷ lệ Dorados vs Atlante

Tài/Xỉu trận Dorados vs Atlante

Trong 4/5 trận đấu gần nhất giữa Dorados vs Atlante đều đã khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. Đây là một cặp đấu thường mang đến những cơn mưa bàn thắng dành cho người hâm mộ. Đặc biệt là các vị khách khi mà phong độ ghi bàn của họ là khá tốt. Có thể trận đấu tới đây sẽ có không ít bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Dorados vs Atlante: 1 - 3

Thành tích đối đầu Dorados vs Atlante

Nhận định Dorados vs Atlante (10h05 ngày 163, Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu Dorados vs Atlante

Thành tích gần đây của Dorados

Nhận định Dorados vs Atlante (10h05 ngày 163, Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Dorados

Thành tích gần đây của Atlante

Nhận định Dorados vs Atlante (10h05 ngày 163, Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Atlante

Đội hình dự kiến Dorados vs Atlante

  • Dorados: López, Vega, Manríquez, Hernández, Felix, Osuna, Lugo, Betancourt, Vázquez, Leon, Zúñiga.

  • Atlante: Hernández, González, Reyes, Sánchez, Partida, García, González, Venegas, Bermúdez, Figueroa, Tejeda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X