Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dongguan vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 15/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 15/10/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dongguan vs Sichuan Jiuniu lúc 18h30 ngày 15/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dongguan vs Sichuan Jiuniu

Sichuan Jiuniu đang tiến những bước vững chắc trên con đường tìm kiếm tấm vé lên chơi ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc mùa sau. Đội bóng này hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng China League One với 54 điểm sau 25 trận đã đấu. Chỉ cần thắng 2 trận nữa là Sichuan Jiuniu sẽ chính thức thăng hạng, lí do vì ở thời điểm hiện tại, mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn, và họ hơn đội xếp thứ 3 là Nanjing City tới 9 điểm, khoảng cách quá an toàn.

Dongguan vs Sichuan Jiuniu
Nhận định Dongguan vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 15/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thế nhưng Sichuan Jiuniu còn mục tiêu khác là giữ vững vị thế để có được ngôi vô địch Hạng 2 Trung Quốc. Phong độ của đội bóng này đang cho thấy điều đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, khi Sichuan Jiuniu đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp đều giành được điểm số tối đa. Trong đó chiến thắng gần nhất trước Guangxi Pingguo Haliao là chứng minh cho sức mạnh thật sự của Sichuan Jiuniu, với việc họ đã ghi tới 11 bàn trong 4 trận và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Đối thủ sắp tới của Sichuan Jiuniu là Dongguan nhiều khả năng sẽ là “nạn nhân” tiếp theo. Đội chủ nhà của cặp đấu này đã có được chiến thắng vất vả 2-1 khi đụng độ Suzhou Dongwu ở vòng đấu trước. Nhưng nên nhớ đó là màn khải hoàn đầu tiên sau 4 vòng đấu liên tiếp họ chỉ biết đến hòa và thua. Thực tế với 35 điểm trong tay sau 25 trận đã đấu, Dongguan đã chính thức trụ hạng nhưng cũng không còn khả năng cạnh tranh một tấm vé lên chơi ở giải vô địch quốc gia.

Thành tích sân nhà của Dongguan khá tốt khi đã có 6 trận liền tiếp khách mà không phải nhận thất bại. Tuy nhiên 4 trong số đó kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Còn Sichuan Jiuniu đã toàn thắng đến 8 trận hành quân xa nhà gần nhất, với 6 trận trong số đó là giữ sạch lưới sau 90 phút. Ở trận đấu lượt đi, Sichuan Jiuniu đã thắng đối phương 2-1 tại tổ ấm của mình, và nhiều khả năng điều đó sẽ được lặp lại trong màn tái đấu tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dongguan vs Sichuan Jiuniu

Hàng công của Sichuan Jiuniu đã chơi cực kỳ xuất sắc khi trong 10 trận gần nhất đều ghi từ 2 bàn trở lên vào lưới đối phương. Ngay cả khi thua Qingdao West Coast, đội bóng này cũng khiến đối phương chịu 2 bàn thua. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự của Dongguan lại có phần hời hợt và thiếu đi sự quyết tâm sau khi đã trụ hạng. Vì vậy, chỉ cần các vị khách ghi bàn là cục diện trận đấu cũng có thể xuất hiện mưa gôn. 

Dự đoán kết quả Dongguan vs Sichuan Jiuniu: 0-4

Thành tích đối đầu Dongguan vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Dongguan vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Dongguan vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Dongguan

Nhận định Dongguan vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Dongguan

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Dongguan vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 1510 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Đội hình dự kiến Dongguan vs Sichuan Jiuniu

  • Dongguan: Zhang Xunwei, Feng Xiaoting, Zhao Mingjian, Wang Xingqiang, Yao Xilong, R. Loe, Ruan Jun, Zhang Xingbo, Li Canming, Huang Chuqi, K. Onuegbu.

  • Sichuan Jiuniu: Zhao Shi, Yu Rui, Nizamdin Ependi, Li Zhi, Zhu Baojie, Zhang Yudong, Nan Song, Xiao Kun, Edu Garcia, C. Egbuchulam, Behram Abduweli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X