Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgardens vs Lech Poznan 0h45 ngày 17/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgardens vs Lech Poznan lúc 0h45 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Djurgaarden vs Lech Poznan cup c3 europa conference league hom nay
Djurgaardens vs Lech Poznan

Nhận định bóng đá đêm nay Djurgardens vs Lech Poznan (0:0): 2-1

Cánh cửa vào tứ kết Europa Conference League 2022/23 đã rộng mở với Lech Poznan sau khi đội bóng Ba Lan thắng 2-0 ở trận lượt đi tại sân nhà cách đây một tuần. Giờ đây, chỉ cần thua với cách biệt tối thiểu trên đất Thụy Điển là Lech Poznan vẫn giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Djurgardens cần phải thắng ít nhất 2 bàn thì may ra mới vớt vát được hy vọng vào tứ kết. Nhưng hãy lưu ý rằng lượt đi, á quân Thụy Điển không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào. Điểm tích cực là Djurgardens đang có thành tích toàn thắng trên sân nhà tại Europa Conference League mùa này, chỉ có điều đúng 1/6 chiến thắng có cách biệt trên 2 bàn.

Đội bóng này cũng vừa trải qua một trận chiến kịch liệt tại tứ kết Cúp quốc gia Thụy Điển và phải nhờ vào loạt luân lưu 11m, họ mới đánh bại được Malmo để giành quyền vào bán kết. Trong khi đó, Lech Poznan dù chưa thắng trận nào trên sân khách ở Europa Conference League mùa này (tính cả vòng loại) nhưng chỉ thua 2/7 trận và cả hai thất bại đều tối thiểu (1 bàn).

Chẳng rõ có phải do quá dồn sức cho mặt trận châu lục mà cuối tuần vừa rồi, nhà ĐKVĐ Ba Lan không thể có được 3 điểm trọn vẹn tại giải VĐQG dù gặp đối thủ yếu hơn (chấp 1/2). Thậm chí nếu không kịp ghi bàn vào những phút bù giờ của hiệp 2 thì họ đã phải ra về trắng tay.

Song kết quả đó đã một lần nữa chứng minh thầy trò HLV John van den Brom không bao giờ chịu đầu hàng và luôn chiến đấu đến cùng. Đơn cử như đã có 3 trận sân khách ở Europa Conference League 2022/23, họ bị dẫn bàn nhưng cuối cùng vẫn có được tỷ số hòa (1-1).

Vì thế, có lý do để tin rằng Lech Poznan sẽ biết cách bảo vệ lợi thế có được sau lượt đi. Hiện tại, trận lượt về được xếp tỷ lệ Hòa-được-thua, không quá đẹp với Djurgardens bởi dẫu sao họ có ưu thế sân nhà nhưng vẫn có thể tin vào đội bóng Thụy Điển dựa trên những gì họ đã trình diễn trên sân nhà ở "cúp C3 châu Âu" mùa này cũng như Djurgardens không còn lựa chọn nào khác ngoài tấn công giành chiến thắng. Chỉ có điều, họ khó thắng cách biệt để lật ngược được thế cờ. Chọn Djurgardens

Djurgardens vs Lech Poznan
Tỷ lệ Djurgardens vs Lech Poznan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Djurgardens vs Lech Poznan (2 1/2)

4/6 trận sân nhà đã qua của Djurgardens có nhiều hơn 3 lần lưới rung, nhờ vào việc đội bóng Thụy Điển luôn ghi tối thiểu 3 bàn. Trong khi đó, Lech Poznan chỉ tịt ngòi 2/8 trận sân khách đã qua ở các cúp châu Âu mùa này. Xem ra, Djurgardens không dễ sạch lưới đồng nghĩa trận đấu khó có khả năng ít bàn. Chọn Tài

Đội hình dự kiến Djurgardens vs Lech Poznan

  • Djurgardens: Zetterstrom; Johansson, Moros, Danielson, Bengtsson; Eriksson, Sabovic, Berg; Asoro, Edvardsen, Wikheim
  • Lech Poznan: Bednarek; Pereira, Dagerstal, Milic, Rebocho; Karlstrom, Murawski, Skoras, Sousa, Szymczak; Ishak

Dự đoán kết quả Djurgardens vs Lech Poznan: 2-1

Thống kê Djurgardens vs Lech Poznan

Djurgardens vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Djurgardens
Djurgardens vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Lech Poznan

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X