Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Helsingborg 0h00 ngày 6/5 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Năm 05/05/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Djurgarden vs Helsingborg trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thụy Điển 2022 hôm nay. Nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Helsingborg

Djurgarden vs Helsingborg
Djurgarden vs Helsingborg

Helsingborg là tân binh tại giải VĐQG Thụy Điển mùa này và rõ ràng thực lực cũng như đẳng cấp của họ kém khá nhiều với các đối thủ. Sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Jorgen Lennartsson chỉ có duy nhất 1 chiến thắng nhưng nhận về tới 4 thất bại. Với 4 điểm có được, Helsingborg hiện đứng thứ 14/16 và nhiều khả năng sẽ bị tụt xuống vị trí áp chót sau lượt trận tiếp theo.

Bởi lẽ, tại vòng 7 tới đây, Helsingborg sẽ có chuyến hành quân đầy cam go tới sào huyệt của Djurgarden. Trong khi đội bóng đứng ngay sau họ với 1 điểm kém hơn-Sundsvall lại được chơi trên sân nhà và chỉ phải đụng độ đội cuối bảng Degerfors. Rõ ràng, dù rất quyết tâm cho trận đấu sắp tới nhưng với thực lực thua kém thì khả năng trắng tay của Helsingborg là rất lớn.

Sự chênh lệch giữa hai đội được thể hiện ngay ở việc Djurgarden được xếp cửa trên và chấp tới 1 1/4 bàn trong cuộc đón tiếp Helsingborg tới đây. Dữ liệu đáng chú ý đầu tiên: Djurgarden bất bại cả 4 trận sân nhà gần nhất trước đối thủ này, thắng 3 trong số đó. Điều đáng nói, trong 3 khúc khải hoàn vừa nêu thì có 2 tại giải VĐQG Thụy Điển và Djurgarden thắng cách biệt.

Xét về phong độ hiện tại thì Djurgarden cũng là cái tên đáng tin hơn. 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Kim Bergstrand chỉ 1 lần thua châu Á. 7 trận gần nhất chấp từ 1 bàn trở lên, họ thắng tỉ lệ bóng đá 5 lần. Ngoài ra, cả 3 trận sân nhà tại giải VĐQG Thụy Điển 2022, Djurgarden đều ca khúc khải hoàn ở ở chuyên môn lẫn châu Á. Rõ ràng, Helsingborg, thua tỷ lệ bóng đá 2 chuyến xa nhà vừa qua là cái tên phải tránh xa.

Djurgarden vs Helsingborg
Djurgarden vs Helsingborg
  • Lựa chọn: Djurgarden

Nhận định hiệp 1 Djurgarden vs Helsingborg

8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại Tele2 Arena, chứng kiến 14 pha lập công khi hiệp 1 kết thúc. Tức bình quân 1.75 bàn trong 45 phút đầu. 8/9 trận gần đây và 5 lần đón khách liên tiếp vừa qua của Djurgarden, lưới rung khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Helsingborg thì chỉ 2/18 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của họ có tỷ số hòa không bàn thắng ở nửa đầu trận đấu. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Djurgarden vs Helsingborg

Cả 3 trận sân nhà vừa qua của Djurgarden, Tài là tỉ số chung cuộc. Đáng chú ý, 5/7 lần ra sân gần nhất mà thầy trò HLV Kim Bergstrand chấp sâu từ 1 bàn trở lên thì tổng bàn thắng chạm hoặc vượt quá mốc 3. Về Helsingborg, 12/15 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp vừa qua của họ cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, 7/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB tại sào huyệt của Djurgarden, Tài nổ.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Djurgarden vs Helsingborg: 3-1.

Thành tích đối đầu

Djurgarden vs Helsingborg
Thành tích đối đầu giữa Djurgarden vs Helsingborg

Thành tích gần đây Djurgarden vs Helsingborg

Djurgarden vs Helsingborg
Thành tích gần đây của đội Djurgarden
Djurgarden vs Helsingborg
Thành tích gần đây của đội Helsingborg

Đội hình dự kiến:

  • Djurgarden:  Zetterstroem, Johansson, Loefgren, Ekdal, Radetinac, Finndell, Eriksson, Wikheim, Banda, Haksabanovic, Edvardsen
  • Helsingborg: Joelsson, Tsouka, Suljic, Weberg, Davidsen, Lingman, Ejupi, Gigovic, Kaied, van den Hurk, Abdi Ali

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X