Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 3/7 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Djurgarden vs Hammarby lúc 20h00 ngày 3/7 (VĐQG Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 3/7

Nếu chỉ tính riêng giải VĐQG Thụy Điển, Djurgarden vẫn đang là một đối thủ không hề dễ chịu. 6/7 vòng đấu gần nhất đội bóng này chơi đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 4 trận trong đó các cầu thủ Djurgarden được ca khúc khải hoàn. Ngay ở vòng đấu gần nhất họ đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng 5-2 khi làm khách của Sundsvall. Thất bại mới nhất của Djurgarden đến từ 2 tháng trước. 

Djurgarden vs Hammarby
Soi kèo Djurgarden vs Hammarby VĐQG Thụy Điển 2022 

Được đá trên sân nhà Tele2 Arena ở vòng 12 là một lợi thế lớn dành cho Kim Bergstrand cùng các học trò. Thống kê nhanh từ giới mộ điệu cho thấy 6 trận sân nhà liên tiếp Djurgarden thi đấu đã duy trì thành tích bất bại. Đáng chú ý có đến 5 trận trong đó kết thúc với thắng lợi dành cho họ. Mới đây Djurgarden đã sở hữu được chiến thắng đậm đà 4-0 khi tiếp đón những vị khách Varberg. 

Chính vì vậy trận đấu tới là một thách thức không nhỏ đối với đội khách Hammarby. Chơi xa nhà đang là một điểm trừ của các cầu thủ Hammarby ở thời điểm này. 3/4 trận gần nhất đá tại sân khách, họ chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng có 2 trận trong đó khép lại với thất bại. Thậm chí với lần gần nhất hành quân đến sân Tele2 Arena, Hammarby đã phải nhận trận thua đậm 1-4.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Hammarby không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 6/8 trận gần nhất đội bóng này chơi đều gục ngã trước rào cản handicap. Phía bên kia sân đấu, Djurgarden giúp cho người hâm mộ thu về lợi nhuận trong 4/6 trận. Do đó Djurgarden đủ khả năng gieo sầu cho đội khách. 

Tỷ lệ Djurgarden vs Hammarby

 

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 37 (VĐQG Thụy Điển 2022) 1

Tỷ lệ Djurgarden vs Hammarby

Tài/Xỉu trận Djurgarden vs Hammarby

Người hâm mộ có quyền tin tưởng vào một trận cầu giàu bàn thắng giữa Djurgarden và Hammarby. Nguyên do là bởi khi hai đội bóng này đối đầu nhau, có đến 7/10 trận gần nhất có tổng bàn thắng trên 2. Ngoài ra 6/8 trận vừa qua Djurgarden góp mặt cũng có tổng 3 bàn trở lên. Kết quả trên lặp lại trong 2 trận liên tiếp của Hammarby.

Dự đoán kết quả Djurgarden vs Hammarby: 3-1

Thành tích đối đầu Djurgarden vs Hammarby

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 37 (VĐQG Thụy Điển 2022) 2

Thành tích đối đầu Djurgarden vs Hammarby

Thành tích gần đây của Djurgarden

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 37 (VĐQG Thụy Điển 2022) 3

Thành tích gần đây của Djurgarden 

Thành tích gần đây của Hammarby

Nhận định Djurgarden vs Hammarby 20h00 ngày 37 (VĐQG Thụy Điển 2022) 4

Thành tích gần đây của Hammarby 

Đội hình dự kiến Djurgarden vs Hammarby

  • Djurgarden: Zetterström, Ekdal, Bengtsson, Johansson, Hien, Andersson, Finndell, Eriksson, Asoro, Radetinac, Edvardsen.

  • Hammarby: Blazevic, Jeahze, Magyar, Fenger, Kurtulus, Sadiku, Collander, Andersen, Swedberg, Ludwigson, Lahdo.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X