Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Diocesano vs Getafe 1h00 ngày 21/12 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Ba 20/12/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diocesano vs Getafe lúc 01h00 ngày 21/12 (Cúp Nhà vua TBN): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Diocesano vs Getafe

Cuộc đối đầu giữa Diocesano và Getafe là trận đấu của 2 đội tại vòng thi đấu thứ 2 của cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở trận đấu đầu tiên của mình, Diocesano đã bất ngờ đánh bại Real Zaragoza để có mặt tại vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên kịch bản này sẽ khó xảy ra hơn khi mà đối thủ của họ ở lượt trận tới đây đang là đội bóng thi đấu tại La Liga. Với Getafe gặp đối thủ yếu hơn ở trận đấu này và không cùng đẳng cấp là cơ hội để đại diện của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha có cho mình tấm vé đi tiếp và sẵn sàng khi La Liga quay trở lại.

Diocesano vs Getafe
Soi kèo Diocesano vs Getafe Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022

Diocesano ở 5 trận đấu gần đây nhất của mình đã thể hiện một phong độ vô cùng kém cỏi với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và họ nhận tới 3 trận thua. Trong khi đó, Getafe còn đang thể hiện một phong độ tệ hại hơn rất nhiều khi 5 trận đấu gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường không có được bất kì chiến thắng nào.

Sân nhà chính là lợi thế duy nhất của Diocesano ở trận đấu tới đây với Getafe. Chiến thắng mới nhất của họ cũng là xuất phát từ việc họ được thi đấu tại tổ ấm của mình. Nên nhớ, 3 cuộc viễn chinh gần đây của mình Getafe đã thi đấu không thành công với 1 trận hòa và 2 trận thua.

Đây là lần đầu tiên mà Diocesano được giáp mặt với Getafe. Không cần phải bàn cãi quá nhiều về sự chênh lệch của cặp đấu này khi mà nhìn vào hạng đấu mà hiện tại 2 đội bóng đang thi đấu. Với đẳng cấp chênh lệch như vậy, Getafe sẽ dễ dàng làm chủ thế trận dù họ phải làm khách. Chiến thắng đương nhiên là điều mà Getafe hướng đến bởi họ rất cần tấm vé đi tiếp để giải tỏa tâm lý thi đấu đang là vô cùng tệ hại.

Tỷ lệ Diocesano vs Getafe

Nhận định Diocesano vs Getafe 01h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022) 1

Tỷ lệ Diocesano vs Getafe

Tài/Xỉu trận Diocesano vs Getafe

Ở 4/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của 1 trong 2 đội bóng chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Sự kém cỏi trên hàng công của 2 đội chính là lý do khiến phong độ của Diocesano và Getafe đang là vô cùng tệ hại thời gian vừa qua. Do đó, điều này chưa thể cải thiện trong một sớm một chiều và kịch bản khan hiếm bàn thắng là điều dễ hiểu ở lần đầu tiên gặp nhau.

Dự đoán kết quả Diocesano vs Getafe: 0-2

Thành tích đối đầu Diocesano vs Getafe

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau.

Thành tích gần đây của Diocesano

Nhận định Diocesano vs Getafe 01h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022) 2
Thành tích gần đây của Diocesano

Thành tích gần đây của Getafe

Nhận định Diocesano vs Getafe 01h00 ngày 2112 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2022) 3
Thành tích gần đây của Getafe

Đội hình dự kiến Diocesano vs Getafe

  • Diocesano: Cordero, Sahuquillo, Varona, Valle, Manu, Armenta, Sales, Ndiaye, Pitu, Perez, Dieguito.

  • Getafe: David Soria, Fabrizio Angileri, Djene, Domingos Duarte, Damian Suarez, Carles Alena, Mauro Arambarri, Jaime Seoane, Borja Mayoral, Portu, Enes Unal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X