Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs West Ham 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 16/09/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb vs West Ham lúc 23h45 ngày 16/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dinamo Zagreb vs West Ham
Dinamo Zagreb vs West Ham

Nhận định bóng đá đêm nay Dinamo Zagreb vs West Ham: 0-1


Do là CLB thống trị bóng đá Croatia trong nhiều năm qua (vô địch 15/16 mùa gần nhất) nên Dinamo Zagreb liên tục được dự đấu trường Champions League, chỉ có điều không phải lúc nào họ cũng giành được quyền tham dự vòng bảng chính thức. Thay vào đó, họ trở thành vị khách quen của vòng bảng Europa League sau khi rớt xuống từ cấp độ danh giá nhất.

Thậm chí mùa trước họ còn lọt vào tới tận tứ kết và chỉ chịu thua Villarreal, đội về sau đoạt chức vô địch. Đó cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu của nhà vô địch Croatia. Mùa này, Dinamo Zagreb lại phải xuống Europa League sau khi thất bại ở vòng playoff Champions League trước hiện tượng Sheriff Tiraspol của Moldova.

Lá thăm may rủi đã đưa Dinamo Zagreb vào bảng H cùng Genk (Bỉ), Rapid Wien (Áo) và West Ham (Anh). Trong số đó, hiển nhiên West Ham là thành thức lớn nhất bởi đến từ giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Ngoại hạng Anh đồng thời sở hữu chất lượng đội hình trội hơn hẳn. Hạn chế lớn nhất của West Ham chỉ là vấn đề kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu bởi không thường xuyên được góp mặt (kể từ mùa giải 2016/17, đội bóng thành London mới được trở lại Europa League nhưng khi đó West Ham thậm chí bị loại ngay vòng playoff).

West Ham từng thăng hoa với kết quả toàn thắng 2 vòng đầu tiên tạiPremier League. Nhưng 2 vòng kế tiếp, đội quân của David Moyes đều bị cầm hoà bởi Crystal Palace và Southampton vốn không được đánh giá cao. Trong khi như đã đề cập, Dinamo Zagreb quá lão luyện ở Europa League và mùa trước từng đánh bại Tottenham tại vòng bảng.

Trên sân nhà, đại diện của Croatia còn sở hữu mạch 7 trận bất bại (thắng 4). Song chính vì vậy mà việc West Ham vẫn nằm cửa trên và chấp -1/4 lại được xem là tín hiệu tốt. Chưa dừng lại ở đó với việc điểm ăn bên cửa West Ham đang ở mức rất thấp thì xem ra chuyện mức chấp chính được nâng lên mốc -1/2 chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
Tỷ lệ Dinamo Zagreb vs West Ham
Tỷ lệ Dinamo Zagreb vs West Ham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DINAMO ZAGREB VS WEST HAM

  • Dinamo Zagreb: Livakovic; Franjic, Catherine, Moharrami, Ristovski; Misic, Majer, Ivanusec, Orsic; Petkovic, Cop.
  • West Ham: Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Benrahma, Fornals; Vlasic.  

THÔNG TIN XUNG QUANH DINAMO ZAGREB VS WEST HAM

  • Dinamo Zagreb có đội hình mạnh nhất.
  • West Ham không có vắng mặt đáng kể.
  • Dinamo Zagreb thắng 10, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
  • 13/20 trận gần nhất của Dinamo Zagreb có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • West Ham thắng kèo châu Á 11/20 trận gần nhất.
  • 16/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs West Ham: 0-1

Thống kê Dinamo Zagreb vs West Ham

Dinamo Zagreb vs West Ham
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb
Dinamo Zagreb vs West Ham
Thành tích gần đây của West Ham

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X