Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Valur 0h00 ngày 8/7 (Cúp C1 Châu Âu 2021)

Thứ Tư 07/07/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb vs Valur lúc 0h00 ngày 08/7 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dinamo Zagreb vs Valur
Soi kèo Dinamo Zagreb vs Valur


Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay
Dinamo Zagreb vs Valur: 3-0


Dinamo Zagreb không phải là cái tên quá xa lạ ở sân chơi UEFA Champions League bởi từng không ít mùa lọt vào vòng bảng chính thức (lần gần nhất là mùa giải 2019/20, nằm chung bảng với Man City, Atalanta, Shakhtar Donetsk) tuy nhiên do đến từ nền bóng đá Croatia có thứ hạng rất thấp theo cách tính của UEFA mà Dinamo Zagreb đều phải tham dự từ vòng loại đầu tiên.

Mùa này cũng không phải ngoại lệ và đối thủ đầu tiên của nhà VĐQG Croatia trên hành trình tìm kiếm tấm vé dự vòng bảng chính thức là Valur, nhà vô địch Iceland. Chưa bàn đến khoảng cách giữa hai nền bóng đá thì như đã đề cập xét về mọi mặt từ thực lực, nhân sự cho đến kinh nghiệm tại sân chơi châu lục, Dinamo Zagreb đều tỏ ra hoàn toàn vượt trội.

Với việc trận lượt đi chơi trên sân nhà, đội bóng Croatia hẳn muốn giành thắng lợi đậm nhất có thể để sớm định đoạt cuộc chơi, tránh cảnh "đêm dài lắm mộng" và họ đủ khả năng hiện thực hóa điều đó. Trước khi bước vào vòng loại Champions League, Dinamo Zagreb đã thi đấu một số trận giao hữu và đạt kết quả toàn thắng. Vẫn biết giá trị của giao hữu đôi khi chỉ mang tính tham khảo nhưng nó vẫn giúp Dinamo Zagreb phần nào gia tăng niềm tin.

Về phía đối diện, Valur lại đang được thi đấu ở giải VĐQG Iceland (khởi tranh được vài tháng còn giải VĐQG Croatia mùa bóng mới phải đến tháng 8 mới bắt đầu) và thành tích đạt được rất ấn tượng, qua đó vững vàng trên ngôi đầu BXH

Tuy nhiên chất lượng của giải Iceland quá thấp nên chẳng đủ sức đe dọa được Dinamo Zagreb. Bên cạnh đó họ còn phải di chuyển một quãng đường dài tới Croatia nên cơ hội tạo ra bất ngờ càng thấp. Bản thân giới chuyên môn cũng đều dành trọn niềm tin cho Dinamo Zagreb khi để nhà ĐKVĐ Croatia chấp đến 2 1/4, mức rất sâu mà không thể bỏ qua họ.

Thống kê hai đội Dinamo Zagreb vs Valur

Thống kê hai đội Dinamo Zagreb vs Valur
10 trận mới nhất của Valur
Thống kê hai đội Dinamo Zagreb vs Valur
10 trận mới nhất của Dinamo Zagreb

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X