Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ludogorets 1h00 ngày 10/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Hai 08/08/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Dinamo Zagreb vs Ludogorets vòng loại thứ 3 Champions League 2022/23 đêm nay: Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, tư vấn phân tích tỷ lệ, thống kê về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Dinamo Zagreb vs Ludogorets
Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Ludogorets có khởi đầu khá ấn tượng ở chiến dịch vòng loại, khi đều giành quyền đi tiếp với các tỷ số cách biệt ở vòng 1 và vòng 2. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng bại tướng của Ludogorets đều bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều, và Dinamo Zagreb mới thực sự là thử thách khó khăn nhất mà đội bóng Bulgaria phải đối mặt.

Nhưng khi chỉ còn cách vòng đấu bảng 2 trận đấu, Ludogorets lại đang tự cho thấy họ không hề xứng đáng với tấm vé đi tiếp. Ở lượt đi vòng loại thứ 3 cách đây 1 tuần, Ludogorets để thua 1-2 ngay trên sân nhà và điều đó khiến cho màn tái đấu sắp tới trở nên khó khăn gấp bội với thầy trò HLV Simundza.

Dinamo Zagreb không phải cái tên xa lạ ở đấu trường châu lục. Đội bóng này từng suýt chút nữa loại Sevilla ở vòng 1/16 Europa League mùa trước, và hiện đang trải qua 4 tháng liền không thua tính trên mọi đấu trường. Chưa kể, khả năng tận dụng ưu thế sân nhà của Dinamo Zagreb cũng rất đáng nể với 22 trận bất bại liên tiếp.

Việc nằm cửa trên với tỉ lệ 3/4 bàn cũng là một tín hiệu rất tích cực cho Dinamo Zagreb, bởi họ thắng liên tiếp 5 trận sân nhà gần đây khi chấp cùng mức này. Trong khi Ludogorets ở thời điểm hiện tại rất không đáng tin khi thua tỷ lệ bóng đá ở 3/4 trận vừa qua, đồng thời chỉ thắng 1/5 trận tại cúp châu Âu mùa này theo châu Á.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ludogorets 1h00 ngày 108 (Champions League 202223) 1
Dinamo Zagreb vs Ludogorets
  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb

Nhận định hiệp 1 Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Lượt đi giữa hai đội tại vòng loại cúp C1 Châu Âu mùa này, kết thúc hiệp 1 với 3 bàn thắng được ghi. Đó cũng là trận đối đầu thứ 4 liên tiếp của hai CLB nổ Tài trong 45 phút đầu. 6/7 lần ra sân gần nhất của Dinamo Zagreb, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Cả 5 trận vừa qua của Ludogorets cũng có kịch bản tương tự. Tài hiệp một khả tín!

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Tài là lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này. Nên nhớ, cả Dinamo Zagerd và Ludogorets đều sở hữu hiệu suất ghi bàn khá thuyết phục. Cụ thể, 10/11 trận sân nhà gần nhất thì Dinamo Zagerd ghi  ít nhất 2 bàn. Về phía Ludogorets, 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua họ đều phá lưới đối thủ. Ngoài ra, 4 cuộc đụng độ gần đây của hai đội có tổng bàn thắng từ 3 trở lên.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Dinamo Zagreb vs Ludogorets: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ludogorets 1h00 ngày 108 (Champions League 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Thành tích gần đây Dinamo Zagreb vs Ludogorets

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ludogorets 1h00 ngày 108 (Champions League 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Dinamo Zagreb
Nhận định Dinamo Zagreb vs Ludogorets 1h00 ngày 108 (Champions League 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Ludogorets

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Zagreb: Livakovic, Moharrami, Theophile-Catherine, Sutalo, Stefulj, Ademi, Ljubicic, Menalo, Ivanusec, Orsic, Drmic.
  • Ludogorets: Padt, Nedyalkov, Plastun, Verdon, Cicinho, Chow, Santana, Souza, Tekpetey, Rick, Sotiriou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X