Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova 1h30 ngày 18/7 (VĐQG Romania 2023)

Thứ Hai 17/07/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova lúc 01h30 ngày 18/7 (VĐQG Romania 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova

Đội chủ nhà Din. Bucuresti có 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải, họ đánh bại câu lạc bộ Slaven Belupo trong trận đầu tiên nhưng 2 trận sau đó đội bóng này nhận về thất bại. Dẫu vậy, khi họ được đá trên sân nhà trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Romania người hâm mộ câu lạc bộ này tin tưởng họ sẽ có 3 điểm trọn vẹn. Nhưng chắc chắn Din. Bucuresti phải thể hiện được quyết tâm cũng như đá với 100% khả năng thì mới có thể giành được 3 điểm còn không sẽ là câu chuyện rất khác.

Din. Bucuresti vs Univ. Craiova
Nhận định Din. Bucuresti vs Univ. Craiova 01h30 ngày 18/7 (VĐQG Romania 2023)

Bên phía Univ. Craiova, đội bóng này đã đá tới 5 trận giao hữu trước thềm mùa giải, thành tích mà họ có cũng không quá tốt. Cụ thể đội khách giành được 3 chiến thắng để thua 2 trận, nếu tính về số điểm thì họ mang về 9 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa, phong độ không tệ. Dẫu vậy nó là những trận giao hữu nên không đánh giá chính xác về mặt đẳng cấp cũng như sức mạnh mà họ đang sở hữu vào thời điểm hiện tại.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Univ. Craiova tuyệt đối tính trong 5 trận gần nhất, đội khách toàn thắng cả 5 trận còn đội chủ nhà thì toàn thua. Trận thắng gần nhất mà Din. Bucuresti có là vào ngày 16 tháng 12 năm 2018, vì vậy khả năng đội chủ nhà trong trận đấu tới khó lòng có điểm trước đội khách được. Chiến thắng là điều giành cho đội khách sau 90 phút 

Nhận định tổng bàn thắng trận
Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova

Các trận đấu mà Din. Bucuresti và Univ. Craiova đối đầu với nhau luôn diễn ra với tốc độ chóng mặt, nhưng trận đấu tới khi nó diễn ra ở lượt trận đầu tiên của VĐQG Romania thì e là điều này không thể diễn ra được. Đội chủ nhà và đội khách sẽ đá chạm lại đôi chút và khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng e là không thể.

Dự đoán kết quả Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova: 0-1

Thành tích đối đầu Dinamo Bucuresti vs Universitatea Craiova

Nhận định Din Bucuresti vs Univ Craiova 01h30 ngày 187 (VĐQG Romania 2023) 1
Thành tích đối đầu Din. Bucuresti vs Univ. Craiova

Thành tích gần đây của Din. Bucuresti

Nhận định Din Bucuresti vs Univ Craiova 01h30 ngày 187 (VĐQG Romania 2023) 2
Thành tích gần đây của Din. Bucuresti

Thành tích gần đây của Univ. Craiova

Nhận định Din Bucuresti vs Univ Craiova 01h30 ngày 187 (VĐQG Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Univ. Craiova

Đội hình dự kiến Din. Bucuresti vs Univ. Craiova

  • Din. Bucuresti: Filip Dujmović, Deniz Giafer, Gorka Larrucea, Quentin Alexandre Julien Bena, Gabriel de Moura, Iulian Roșu, Dani Iglesias, Neluț Roșu, Costin Amzăr, Lamine Ghezali, Alexandru Darius Pop

  • Univ. Craiova: Laurențiu Popescu, Ștefan Vlădoiu, Gjoko Zajkov, Juraj Badelj, Basilio Ndong, Alexandru Crețu, Vladimir Screciu, Alexandru Cîmpanu, Alexandru Ișfan, Andrei Ivan, Jovan Marković.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X