Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dila Gori vs Vorskla 0h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dila Gori vs Vorskla lúc 0h00 ngày 4/8 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Dila Gori vs Vorskla

Vorskla lội ngược dòng ấn định chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Dila Gori đã phá vỡ thế bế tắc ở hiệp đấu đầu tiên và tiếp tục gây sức ép lên phía đối thủ đến từ Ukraine nhằm đưa trận đấu vào thế mà họ có thể kiểm soát được. Tuy nhiên, các bàn thắng của Rodriguez và Ibrahim Kane đã giúp Vorskla dẫn ngược khi trận đấu khép lại. Khoảng cách 1 bàn không phải quá lớn. Dù sao Vorskla sẽ bước vào cuộc đụng độ với mức độ tự tin được cải thiện sau màn trình diễn của họ ở Tychy, Ba Lan, nơi diễn ra trận lượt đi.

Dila Gori vs Vorskla
Nhận định Dila Gori vs Vorskla 0h00 ngày 4/8 (Conference League 2023)

Nếu đại diện bóng đá Georgia có thể trở lại và duy trì cường độ như vậy, Vorskla sẽ khó tìm được chỗ đứng và giữ lợi thế. Đội khách sẽ kỳ vọng vào một áp lực nhẹ nhàng hơn so với những gì họ đã phải chịu đựng ở trận lượt đi. Vorskla đã làm việc trong nhiều phút để cố gắng thăm dò điểm yếu của hàng thủ Dila, khiến cho đến phút 74, họ mới tìm được bàn thắng. Trong khi đó đội chủ nhà sẽ không chấp nhận kết quả và sẽ chơi tấn công lần này, dồn ép mục tiêu với hy vọng giành chiến thắng.

Đại diện bóng đá Ukraina sẽ tự tin từ thành tích sân khách của họ trước cuộc tái đấu. Đội bóng này chỉ chịu một thất bại trong năm trận gần nhất khi hành quân xa nhà, còn lại thắng ba lần. Trong khi đó Dila Gori đã không thể giành khải hoàn trong 4/5 lần ra quân gần nhất. Thế nhưng cũng cần biết thêm thành tích sân nhà của đội bóng này lại khác hoàn toàn về mặt thống kê. Cụ thể ở 5 lần tiếp khách vừa qua, thì Dila Gori đã giữ lại 3 điểm trọn vẹn tới 4 trận. Qua đó lợi thế được chơi tại tổ ấm của mình là cách để đội chủ nhà dựa vào.

Đội bóng đến từ Georgia sẽ có màn trở lại đầy tinh thần và tin vui cho HLV Andriy Demchenko là đội chủ nhà không còn lo lắng về chấn thương. Dila Gori đã chơi 25 trận ở các đấu trường châu Âu và thắng 9 lần trong khi Vorskla có 16 lần khải hoàn sau 43 lần thi đấu. Cùng với việc đã có những kinh nghiệm sau khi đụng độ ở lượt đi, CLB chủ nhà trận tới sẽ mang đến cơ hội để trả hận. Nhờ thế cũng sẽ vượt qua Vorskla để vào vòng trong. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Dila Gori vs Vorskla

Thống kê cho thấy Dila Gori đã ghi được 5 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn trong 5 trận gần nhất của họ. Mykola Kovtalyuk và Thierry Gale đã đóng góp 3 trong số 4 bàn thắng của Dila trong hành trình ở Conference League, thậm chí Gale dẫn đầu danh sách ghi bàn trong giải đấu hàng đầu Georgia. Trong khi đó cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Vorskla Taulant Seferi đã rời đi vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn duy trì phong độ sung mãn, ghi 13 bàn trong 5 trận gần nhất. Vì vậy, trận đấu này sẽ được kỳ vọng xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dila Gori vs Vorskla: 2-1

Thành tích đối đầu Dila Gori vs Vorskla

Nhận định Dila Gori vs Vorskla 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Dila Gori vs Vorskla

Thành tích gần đây của Dila Gori

Nhận định Dila Gori vs Vorskla 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Dila Gori

Thành tích gần đây của Vorskla

Nhận định Dila Gori vs Vorskla 0h00 ngày 48 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Vorskla

Đội hình dự kiến Dila Gori vs Vorskla

  • Dila Gori: Y. Kucherenko, Wanderson, R. Chiteishvili, Z. Tevzadze, T. Dzotsenidze, Alef, Jean Victor, O. Parulava, M. Kovtalyuk, T. Gale, H. Gomis.

  • Vorskla: P. Isenko, V. Chesnakov, I. Perduta, Felipe Rodrigues, Tiago Santana, Y. Pavlyuk, I. Krupskyi, V. Yurchenko, A. Chelyadin, I. Kane, R. Stepanyuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X