Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa vs Persis Solo 15h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa vs Persis Solo lúc 15h00 ngày 4/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Dewa vs Persis Solo

Dewa đã có 4 vòng đấu đầu tiên thi đấu rất thành công tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Họ bất bại với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa, thậm chí giành niềm vui khải hoàn trước cả Persib là ứng cử viên cho danh hiệu cao nhất. Chính vì thế mà Dewa bước vào cuộc đụng độ với Bali United theo cách tương đối tự tin. Điều đó được hiện thực hóa ngay ở hiệp 1, với bàn thắng sớm của Kambuaya ở phút thứ 20. Tuy nhiên, ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, hàng thủ Dewa đã mắc sai lầm để cho Bali có bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền.

Dewa vs Persis Solo
Nhận định Dewa vs Persis Solo 15h00 ngày 4/8 (VĐ Indonesia 2023)

Sang đến hiệp 2, Dewa vẫn duy trì thế trận khá tốt và khiến Bali United gặp khó khăn về mặt triển khai tấn công. Tuy nhiên bước ngoặt xảy ra khi trung vệ Rusadi dính chấn thương và phải rời sân sớm. HLV Teco của Bali nắm bắt cơ hội để đưa vào sân 2 cầu thủ giàu tốc độ là Spasojevic cùng Agung. Chính 2 nhân tố này đã khiến mành lưới Dewa rung lên 2 lần liên tiếp từ phút 72 đến 78. Qua đó, giúp cho Bali hoàn tất cuộc lội ngược dòng thành công. Còn với Dewa, họ vẫn giữ được vị trí đầu bảng với 10 điểm sau vòng 5, nhưng đã bị 3 đội khác cân bằng điểm số.

Tuy nhiên cơ hội để Dewa United trở lại với chiến thắng vẫn còn khá rộng mở, khi họ đụng độ với Persis Solo ở vòng đấu tới trên sân nhà. Các vị khách trận này mới chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu khi tiếp đón Borneo ở vòng 3. Còn lại, họ phải nhận 2 trận hòa cùng 2 thất bại sít sao. Gần nhất, Persis Solo đã trải qua trận hòa 1-1 trước Arema, đội bóng đang khá yếu ở mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Persis Solo đang chỉ có được 5 điểm, đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ.

Dewa và Persis Solo đã cùng thăng hạng ở mùa giải 2022 nhưng lại có hành trình tương đối khác biệt ở mùa giải trước, khi một đội đang đua vô địch còn đội còn lại phải cạnh tranh trụ hạng. Ở 3 lần đụng độ gần nhất, Dewa đều có được những kết quả bất bại. Tình hình hiện tại của đôi bên đang ở những phía đối nghịch trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Indonesia. Nên có lẽ đội chủ nhà sẽ biết cách giữ lại điểm số tối đa sau khi tiếp đón đối phương.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dewa vs Persis Solo

Những trận thua gần đây của Persis Solo không phải họ chấp nhận trắng tay từ sớm, khi tạo nên những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Cả 2 thất bại mùa này của họ chỉ có cách biệt tối thiểu trong một cơn mưa bàn thắng. Hàng công của Dewa đã hiệu quả thế nào thì người hâm mộ đều được chứng minh ở những trận đấu đầu tiên. Trong khi đó hệ thống phòng ngự cũng chưa quá tốt khiến họ phải nhận bàn thua không ít, dẫn đến khả năng trận đấu tới sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dewa vs Persis Solo: 3-2

Thành tích đối đầu Dewa vs Persis Solo

Nhận định Dewa vs Persis Solo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Dewa vs Persis Solo

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Dewa vs Persis Solo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Dewa

Thành tích gần đây của Persis Solo

Nhận định Dewa vs Persis Solo 15h00 ngày 48 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persis Solo

Đội hình dự kiến Dewa vs Persis Solo

  • Dewa: S. Stevens, R. Mitrevski, A. Rusadi, A. Mannan, I. Kurniawan, E. Maulana, A. Setiawan, R. Kambuaya, Majed Osman, A. Ballah, Alex.

  • Persis Solo: G. Pandeynuwu, Jaime, D. Bardanca, R. Miziar, F. Maulana, S. Tan, A. Messidoro, M. Sidibé, A. Poerba, Fernando Rodríguez, Roni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X