Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa vs Persik Kediri 20h30 ngày 30/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 30/03/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Persik Kediri lúc 20h30 ngày 30/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa vs Persik Kediri

Đội chủ nhà đang khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết, bởi lúc này họ đang dẫn đầu nhóm xuống hạng và cơ hội để Dewa United tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia là vẫn còn. Trong những vòng cuối ở giải đấu này, Dewa United phải giành được nhiều điểm số nhất có thể và hy vọng một trong vài đội bóng phía trên xảy chân thì mới có thể leo lên một thứ hạng an toàn.

Dewa United vs Persik Kediri
Dewa vs Persik Kediri VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persik Kediri thì không ở mức độ nguy hiểm như Dewa United đang phải đối đầu, tuy nhiên câu lạc bộ này cũng cần thêm ít nhất 3 điểm để chắc chắn trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia mà chẳng cần để ý đến các đối thủ còn lại trong cuộc đua trụ hạng. Nếu có 3 điểm trước Dewa United hoặc cầm hòa được đội chủ nhà trên sân đối thủ thì chắc chắn Persik Kediri sẽ trụ hạng thành công.

Persik Kediri đang được đánh giá cao hơn so với Dewa United, bởi đội khách thể hiện phong độ cao tuyệt đối với 5 chiến thắng trong 5 trận gần nhất mà họ đá, đội chủ nhà thì chỉ có 1 thắng và 1 hòa cũng như để thua tới 3 trận. Thế nên 90 phút sắp tới, Persik Kediri là đội sẽ dùng phong độ cao mà mình đang thể hiện chèn ép Dewa United và giành chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc vòng thi đấu thứ 32 VĐ Indonesia được vang lên.

Tỷ lệ Dewa United vs Persik Kediri

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Dewa United vs Persik Kediri

Tài/Xỉu trận Dewa United vs Persik Kediri

Đội chủ nhà Dewa United trong 10 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, câu lạc bộ này có 11 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 13 bàn thua. Đội khách Persik Kediri cũng trong 10 trận gần nhất tại VĐ Indonesia, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 21 lần còn thủ môn có 9 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Indonesia, các cầu thủ Dewa United có 1.1 bàn thắng 1.3 bàn thua, các cầu thủ Persik Kediri có 2.1 bàn thắng 0.9 bàn thua.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Persik Kediri: 1-2

Thành tích đối đầu Dewa United vs Persik Kediri

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Dewa United vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 20h30 ngày 303 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Dewa United vs Persik Kediri

  • Dewa United: Ichsan Kurniawan, Muhammad Natshir, Frendi Saputra, Dias Angga Putra, Egy Maulana Vikri, Achmad Faris Ardiansyah, Risto Mitrevski, Asep Berlian, Majed Osman, Rangga Muslim, Karim Rossi

  • Persik Kediri: Faris Aditama,Kurniawan Ajie, Arthur Silva, Yohanes Pahabol,Yusuf Meilana, Rohit Chand, Vava Mario Yagalo, Arthur Irawan, Rendy Juliansyah, Agil Munawar, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X