Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Borneo FC 15h00 ngày 8/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Borneo FC lúc 15h00 ngày 8/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Borneo FC

Đội chủ nhà Dewa United đang có cho mình 5 trận đấu gần nhất không thua, câu lạc bộ này có được 2 chiến thắng và 3 trận hòa, giành được 9 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa. Nhờ vào thành tích này mà hiện tại họ đang tạo ra khoảng cách 6 điểm so với nhóm trụ hạng. Mục tiêu mà giới thượng tầng Dewa United giao cho các cầu thủ cũng như ban huấn luyện đó chính là trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia.

Dewa United vs Borneo FC
Soi kèo Dewa United vs Borneo FC VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, có thể nói chắc chắn Borneo FC sẽ tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia mùa bóng năm sau bởi lúc này đội khách có 36 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng tới 19 điểm. Dù cho Borneo FC có thua toàn bộ số trận còn lại đi chăng nữa, thì cơ hội cho câu lạc bộ này xuống hạng là điều không thể, nhưng họ cũng chẳng thể leo lên vị trí đầu bảng để giành chức vô địch được. Bởi phong độ mà đội khách thể hiện đang bất ổn và dần bị đội đầu bảng bỏ ra hơn.

Hai đội mới có đúng 1 lần duy nhất gặp nhau trong lịch sử mà thôi. Nó mới diễn ra cách đây không lâu vì là lượt đi của VĐ Indonesia mùa giải này, trong 90 phút thi đấu đó thì đội chủ nhà đã để thất thủ 0-3 trước đội khách nhưng đó là trên sân của Borneo FC. Trận tới khi đá trên sân nhà của mình, một kết quả khác sẽ đến nhưng Dewa United vẫn sẽ là đội nhận thất bại sau cùng.

Tỷ lệ Dewa United vs Borneo FC

Nhận định Dewa United vs Borneo FC 15h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Dewa United vs Borneo FC

Tài/Xỉu trận Dewa United vs Borneo FC

5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà thi đấu tại VĐ Indonesia thì câu lạc bộ này có 1 trận nổ tài, đội khách Borneo FC thi đấu thì cũng có đúng trận nổ tài. 4 trận đấu còn lại đều diễn ra với kết quả xỉu, nếu không có điều gì quá bất ngờ diễn ra như có tấm thẻ đỏ từ sớm thì trận đấu giữa Dewa United và Borneo FC khó xuất hiện nhiều bàn thắng. Tất nhiên như vậy thì kèo xỉu sẽ nổ chứ không phải kèo tài.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Borneo FC: 0-2

Thành tích đối đầu Dewa United vs Borneo FC

Nhận định Dewa United vs Borneo FC 15h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Dewa United vs Borneo FC

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Borneo FC 15h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Dewa United vs Borneo FC 15h00 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Borneo FC

Đội hình dự kiến Dewa United vs Borneo FC

  • Dewa United: Muhammad Natshir, Dias Angga Putra, Risto Mitrevski, Asep Berlian, Achmad Faris Ardiansyah, Frendi Saputra, Ichsan Kurniawan, Egy Maulana Vikri, Majed Osman, Rangga Muslim, Karim Rossi

  • Borneo FC: Leo Guntara, Andy Harjito, Angga Saputra, Javlon Guseynov, Wildansyah, Hendro Siswanto, Stefano Lilipaly, Matheus Pato, Agung Prasetyo, Kei Hirose, Jonathan Bustos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X