Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Barito Putera 15h00 ngày 14/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 14/03/2023 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Barito Putera lúc 15h00 ngày 14/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Barito Putera

Đội chủ nhà Dewa United sở hữu cho mình vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, bởi câu lạc bộ này giành được 33 điểm sau 29 vòng đấu. Hiện tại thì Dewa United đang an toàn với khoảng cách là 5 điểm so với nhóm xuống hạng, cần biết rằng mùa giải tại VĐ Indonesia sắp kết thúc nên việc Dewa United sẽ tiếp tục thi đấu ở giải đấu này vào năm sau trở nên thực tế hơn.

Dewa United vs Barito Putera
Soi kèo Dewa United vs Barito Putera VĐ Indonesia 2023

Đội khashc Barito Putera thì đang phải đối diện với nguy cơ xuống hạng cực cao. Nguyên nhân bởi Barito Putera đang có 28 điểm sau 28 vòng thi đấu, kém đội ở nhóm an toàn gần nhất là 4 điểm và đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Dù vậy khi VĐ Indonesia bước vào giai đoạn cuối thì các đội bóng đều đặt quyết tâm cao nên cơ hội cho Barito Putera giành chiến thắng là thấp dần đi.

Mục tiêu của Dewa United hay Barito Putera đều là giành trọn vẹn 3 điểm, đội chủ nhà thắng thì chắc chắn sẽ trụ hạng thành công còn đội khách có 3 điểm thì cơ hội trụ hạng ngày càng rộng mở hơn.

Ở lượt đi mùa giải năm nay Dewa United và Barito Putera đã bất phân thắng bại trong trận đấu không có bất cứ bàn thắng nào được ghi cả, 90 phút sắp tới khả năng đội chủ nhà giành chiến thắng là cao hơn so với đội khách nhưng con số này là cực ít. Để có thể cái nhìn khách quan nhất thì phải chờ hai đội thi đấu chứ lúc này thì khó để đưa ra dự đoán Dewa United hay Barito Putera giành được trọn vẹn 3 điểm.

Tỷ lệ Dewa United vs Barito Putera

Nhận định Dewa United vs Barito Putera 15h00 ngày 143 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Dewa United vs Barito Putera

Tài/Xỉu trận Dewa United vs Barito Putera

Trong 5 trận đấu mà Dewa United thi đấu tại sân nhà, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 7 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 6 lần. Bên phía Barito Putera, đội khách có 6 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 6 bàn thua trong 5 trận đá trên sân đối thủ gần nhất tại VĐ Indonesia. Số bàn thắng xuất hiện khi Dewa United thi đấu là 2.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Barito Putera thi đấu là 2.4 bàn.

Dự đoán kết quả Dewa United vs Barito Putera: 1-1

Thành tích đối đầu Dewa United vs Barito Putera

Nhận định Dewa United vs Barito Putera 15h00 ngày 143 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Dewa United vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Dewa United vs Barito Putera 15h00 ngày 143 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Dewa United

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Dewa United vs Barito Putera 15h00 ngày 143 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Dewa United vs Barito Putera

  • Dewa United: Achmad Faris Ardiansyah, Muhammad Natshir, Frendi Saputra, Dias Angga Putra, Asep Berlian, Ichsan Kurniawan, Rangga Muslim, Egy Maulana Vikri, Majed Osman, Risto Mitrevski, Karim Rossi

  • Barito Putera: Renan Alves, Nazar Nurzaidin, Joko Ribowo, Bayu Pradana, Frank Sokoy, Rafael Silva dos Santos, Ferdiansyah, Buyung Ismu Lessy, Yuswanto Aditya, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Mike Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X