Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Derry City vs Riga 1h45 ngày 8/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 07/07/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derry City vs Riga lúc 1h45 ngày 8/7 (Vòng loại thứ nhất cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Derry City vs Riga
Derry City vs Riga

 

Nhận định bóng đá đêm nay Derry City vs Riga (1/4:0): 1-2

Trên BXH các giải VĐQG của UEFA thì giải Ireland đứng thứ 37 và giải Latvia xếp thứ 40, tức là khoảng cách không chênh lệch nhiều. Cả hai quốc gia đều sở hữu 3 suất thi đấu tại Europa Conference League 2022/23 nên nhờ vậy dù cùng chỉ đứng thứ 4 chung cuộc ở giải VĐQG mùa trước mà cả Derry City lẫn Riga FC đều được góp mặt ở đấu trường châu Âu.

Với Derry City thì đội bóng của Ireland chưa từng vượt qua vòng loại các cúp châu Âu, bất kể là giải đấu nào. Riga FC cũng tương tự song ít nhất đại diện của Latvia từng 2 lần lọt vào vòng playoff (ngay trước vòng bảng chính thức), thành tích mà Derry City chưa bao giờ chạm tới. Ngay mùa trước, Riga suýt ghi danh vào vòng bảng khi chỉ thua trong hiệp phụ ở trận lượt về vòng playoff (UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách nên hai đội mà hòa nhau sau 2 lượt trận thì sẽ đá hiệp phụ hoặc luân lưu 11m).

Như vậy, có thể phần nào đánh giá Riga FC nhỉnh hơn Derry City từ thực lực cho đến kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Do hai giải VĐQG Ireland và Latvia có thời điểm diễn ra khác biệt (từ đầu năm đến cuối năm chứ không phải từ giữa năm này đến giữa năm sau như phần lớn các giải VĐQG khác tại châu Âu) mà vào lúc này, đôi bên đều có cảm giác bóng tốt và tư thế sẵn sàng bởi vẫn được thi đấu chính thức đều đặn.

Về mặt phong độ, Derry City bất bại 4 trận chính thức gần nhất (thắng 2) trong khi HLV Perkovic và các học trò đã ngắt mạch 7 thắng lợi liên tiếp bằng kết quả 1 hòa và 1 thua ở 2 trận vừa qua. Tại giải VĐQG, cả hai hiện nằm trong nhóm được dự các cúp châu Âu mùa sau.

Tựu trung lại, cán cân giữa hai đội khá cân bằng ở thời điểm này và về mặt lý thuyết thì tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) là phù hợp nhất song trên thực tế, Riga FC dù phải làm khách nhưng đang có triển vọng nằm cửa trên khi kèo 1/4:0 ngày càng được xác lập. Nếu như vậy thì đội khách mới xứng đáng là lựa chọn tối ưu ở trận này.

Derry City vs Riga
Tỷ lệ Derry City vs Riga

Thống kê Derry City vs Riga

Derry City vs Riga
Thành tích gần đây của Derry City
Derry City vs Riga
Thành tích gần đây của Riga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X