Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derry City vs HB Torshavn 01h45 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 20/07/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derry City vs HB Torshavn lúc 01h45 ngày 21/7 (Vòng loại Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, chuyên gia nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Derry City vs HB Torshavn

Trận lượt đi, Derry City và HB Torshavn đã thi đấu sòng phẳng với nhau khi hai bên không cho thấy bất cứ sự chênh lệch nào cả. Thế trận được cả đội chủ nhà và đội khách thay nhau kiểm soát và tìm cách đi vào khung thành đối thủ nhưng không bên nào làm được cả dù cho Derry City là đội bóng có nhiều cú sút nguy hiểm hơn so với HB Torshavn.

Derry City vs HB Torshavn UEFA
Nhận định Derry City vs HB Torshavn 01h45 ngày 21/7 (UEFA Europa Conference League 2023)

Với kết quả hoà  không bàn thắng trong 90 phút ở lượt đi, bên nào giành chiến thắng ở lượt về sắp tới sẽ là câu lạc bộ đi tiếp tại UEFA Europa Conference League năm nay. Tất nhiên hiện tại với lợi thế sân nhà thì câu lạc bộ Derry City là đội bóng được đánh giá cao hơn so với câu lạc bộ HB Torshavn.

Điều kiện để Derry City đi tiếp đó là nắn nót trong những pha dứt điểm và các chân sút phải bình tĩnh hơn khi đứng trước khung thành đối phương. Đối với HB Torshavn, đội bóng này cần phải phát triển bóng một cách mượt mà hơn và có nhiều ý tưởng khi bóng lăn sang sân đối thủ chứ không chỉ là áp đặt thế trận mỗi khi sở hữu bóng.

Cuộc chiến giữa Derry City và HB Torshavn là không khoan nhượng, 90 phút không có chỗ cho sai lầm thế nên đội bóng nào mắc lỗi sẽ là người nhận thất bại khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hãy đón xem trận đấu để biết được Derry City hay HB Torshavn sẽ là câu lạc bộ đi tiếp tại vòng loại UEFA Europa Conference League mùa giải năm nay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Derry City vs HB Torshavn

Với những gì Derry City và HB Torshavn mang lại sau 90 phút ở lượt đi vòng 16 UEFA Europa Conference League, trận đấu lượt về sắp tới để đội chủ nhà và đôi khách mang đến nhiều bàn thắng e là điều không thể. Hai đội vẫn sẽ lựa chọn lối đá chắc chắn trước chứ không ồ ạt trào lên tấn công để cống hiến cho các khán giả. Chính vì vậy khả năng chỉ có 1 bàn thắng xuất hiện duy nhất.

Dự đoán kết quả Derry City vs HB Torshavn: 1-0

Thành tích đối đầu Derry City vs HB Torshavn

Nhận định Derry City vs HB Torshavn 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Derry City vs HB Torshavn UEFA

Thành tích gần đây của Derry City

Nhận định Derry City vs HB Torshavn 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Derry City

Thành tích gần đây của HB Torshavn

Nhận định Derry City vs HB Torshavn 01h45 ngày 217 (UEFA Europa Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của HB Torshavn

Đội hình dự kiến Derry City vs HB Torshavn

  • Derry City: Mark Connolly, Brian Maher, Cameron Dummigan, Cameron McJannet, Sadou Diallo, Paul McMullan, Shane McEleney, Ronan Boyce, Danny Mullen, Michael Duffy, Ben Doherty.

  • HB Torshavn: Viljormur Davidsen, Emil Berger, Bartal Wardum, Hørður Askham, Dan í Soylu, Ári Jónsson, Mads Borchers, Adrian Justinussen, Bjarti Vitalis Mørk, Hanus Sørensen, Áki Debes Samuelsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X