Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs West Ham (02h45 ngày 31/1): Liệu có bất ngờ?

Thứ Hai 30/01/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Derby County vs West Ham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò HLV Paul Warne hoàn toàn có thể làm nêm bất ngờ khi được chơi trên sân nhà.

Derby County vs West Ham: Chờ chủ nhà tạo ra bất ngờ

Tại vòng 4 FA Cup, West Ham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Derby County. Hai đội hiện đang chơi ở những giải đấu hoàn toàn khác nhau. West Ham hiện đang thi đấu ở Premier League, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Còn với Derby County, họ đã tụt từ giải Hạng nhất Anh xuống League One. Ngoài việc chơi ở hạng đấu cao hơn đối thủ, đội bóng của David Moyes còn được đánh giá cao hơn về mặt đội hình.

Nhận định Derby County vs West Ham (02h45 ngày 311) Liệu có bất ngờ 1
West Ham đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay

West Ham sở hữu một đội hình chất lượng hơn hẳn Derby County, họ có những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Nhìn về mặt lực lượng, tất nhiên đội khách được đánh giá cao hơn. Không những vậy họ còn thắng ở 7 trong 8 trận đấu cúp gần nhất. Tuy nhiên, xét một cách thực tế, đại diện của thành London sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Nhiệm vụ số 1 của West Ham hiện tại là trụ hạng. Họ đang xếp thứ 16 ở giải Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Đội bóng này đang thi đấu ở cúp châu Âu. Và nếu dồn cả sức vào mặt trận FA Cup, họ không đủ lực lượng để cạnh tranh. Nhiều khả năng West Ham sẽ phải buông giải đấu ít quan trọng hơn, và đó là FA Cup – giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh.

nhan dinh bong da soi keo Derby County vs West Ham FA Cup hom nay
 Derby County vs West Ham vòng 4 FA Cup 

Về mặt phong độ, West Ham cũng không thể so sánh với đội chủ nhà. Cụ thể, đội bóng của HLV David Moyes thắng có 2 lần trong số 9 trận chính thức gần đây, còn lại là 2 trận hòa và thua tới 5 lần. Trái ngược, đội chủ nhà Derby County đang có được thứ hạng an toàn khi đứng ở vị trí thứ 4 tại giải League One và họ có thể toàn tâm toàn ý dồn sức cho đấu trường cúp FA. 

Đội chủ sân Pride Park thắng 6 trận đấu gần nhất, xa hơn họ bất bại 19 trận gần nhất tại mọi đấu trường. Với phong độ hiện tại, Derby County hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho West Ham. Được chơi trên sân nhà cũng tiếp thêm những hy vọng có thể làm nên bất ngờ cho Derby. Về mặt lực lượng, đội chủ nhà đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực David McGoldrick. Trong khi đó Lewis Dobbin, bản hợp đồng mượn từ Everton cũng sẵn sàng đá chính.

Nhận định Derby County vs West Ham (02h45 ngày 311) Liệu có bất ngờ 2
Derby County sẽ gây nhiều khó khăn cho West Ham

HLV Paul Warne gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất trước West Ham. Trong khi đó đội khách không có sự phục vụ của Danny Ings và Gianluca Scamacca vì các lý do khác nhau, trong khi đó Michael Antonio đang muốn rời đi. Anh có thể vẫn đá chính trước Derby, nhưng tiền đạo này rất khó dồn toàn tâm toàn ý vào việc thi đấu. Nhận định Derby County vs West Ham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò HLV Paul Warne hoàn toàn có thể làm nêm bất ngờ khi được chơi trên sân nhà.

Nhận định Derby County vs West Ham

Tỷ lệ châu Á trận Derby County vs West Ham ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách. Rõ ràng West Ham được đánh giá cao hơn, nhưng họ phải chơi trên sân của đối thủ. Phong độ của đội bóng thành London cũng không tốt bằng Derby County. Họ hứa hẹn sẽ gặp vô vàn khó khăn trên sân của đối thủ.

Nhận định Derby County vs West Ham (02h45 ngày 311) Liệu có bất ngờ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Derby County vs West Ham

Derby County thắng ở trận đấu gần nhất tiếp đón West Ham trên sân nhà. Lúc này, Derby County bất bại 13 trong 15 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, West Ham chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 1 trong 7 trận gần đây.

Dự đoán tỷ số: 2-2

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

5 trận gần nhất giữa West Ham và Derby County đều có nhiều hơn 2 bàn thắng. Mỗi khi hai đội bóng này gặp nhau họ thường chơi tấn công, bởi vậy số bàn thắng xuất hiện là rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, dù có phong độ trái ngược nhưng họ sẽ không chơi phòng thủ. West Ham được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động hơn. Trong khi đó Derby có lợi thế sân nhà, họ sẽ không chơi tử thủ, đội bóng này sẽ cố gắng tận dụng những pha phản công để trừng phạt đối phương.

5 trận gần nhất của Derby County đều có nhiều hơn 2 bàn thắng, đó là lý do để tin tưởng trận đấu này sẽ bùng nổ về số bàn thắng.

Nhiều phạt góc

Trong 6 trận gần nhất của Derby County tại FA Cup, chỉ có duy nhất 1 trận tổng số quả phạt góc ở dưới con số 10. 5 trận còn lại có 2 trận có 10 quả phạt góc, 2 trận 11 và trận còn lại có tổng cộng 12 quả phạt góc. Trong khi đó, 4 trận đá cúp gần nhất của West Ham, tổng số quả phạt góc đều vượt qua con số 10. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ có tối thiểu 10 quả phạt góc.

Thông tin bên lề

  • Đã có nhiều hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa Derby và gặp West Ham trên mọi đấu trường.
  • Derby County thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
  • West Ham thắng 2 thua 3 hòa 1 trên mọi đấu trường.
  • West Ham không thắng tỷ lệ châu Á ở 6 trong 7 trận gần nhất.
  • Derby: James Chester chấn thương.
  • West Ham: Maxwel Cornet, Gianluca Scamacca và Danny Ings vắng mặt.

Phong độ gần đây của Derby County

Phong độ gần đây của West Ham

Đội hình dự kiến

Nhận định Derby County vs West Ham (02h45 ngày 311) Liệu có bất ngờ 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X