Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Fulham 2h00 ngày 16/4 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Năm 14/04/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Derby County vs Fulham giải Championship đêm nay.
Derby County vs Fulham
Derby County vs Fulham

Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Fulham (1:0): 0-2


Mùa trước, Derby County chỉ có thể thoát hiểm thành công sau vòng đấu cuối cùng và chung cuộc chỉ hơn khu vực rớt hạng đúng 1 điểm duy nhất. Tuy nhiên mùa này, có lẽ thầy trò HLV Wayne Rooney khó tránh khỏi kết cục xuống hạng.

Nguyên nhân không phải nằm ở yếu tố chuyên môn mà ở chỗ Derby nhận án phạt trừ đến 21 điểm do vi phạm thể lệ của Championship. Thế là dù luôn thi đấu cực kỳ quyết tâm song “bầy cừu” không làm sao vươn dậy. Hiện tại với 28 điểm qua 41 trận đã chơi, Derby chỉ đứng áp chót trên BXH và kém nhóm an toàn đến 9 điểm mà mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Thậm chí càng về cuối mùa, các cầu thủ Derby dường như có dấu hiệu "nản". Bằng chứng đội chủ sân Pride Park chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất ở giải Hạng Nhất (thua 3). Điểm tích cực duy nhất là Derby vẫn khá đáng ngại trên sân nhà khi đã kiếm được 20/27 điểm tuyệt đối từ 9 màn tiếp khách gần nhất.

Song vòng này, Derby lại phải đón tiếp Fulham, đội bóng đang dẫn đầu BXH. Không nằm ngoài sự chờ đợi của giới chuyên môn, đội bóng thành London đang sáng cửa trở lại Premier League chỉ sau một mùa tạm biệt. Chẳng những vững vàng trên đỉnh bảng mà Fulham còn giữ cách biệt lên đến 14 điểm so với đội đứng thứ 3 Huddersfield.

Như vậy, cái ngày đội quân của HLV Marco Silva chính thức sở hữu tấm vé thăng hạng không còn bao xa và tất nhiên Fulham muốn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu để còn sớm nghỉ ngơi. Quả thực Fulham thể hiện quá thuyết phục ở Championship mùa này khi ngoài ngôi đầu bảng đang nắm trong tay, CLB này còn là đội ghi nhiều bàn nhất (94, hơn 30 bàn so với đội gần nhất) cũng như thủng lưới ít nhất (35).

Tuy vòng gần nhất, Fulham bất ngờ thua Coventry 1-3 ngay trên sân nhà nhưng nếu nhìn tổng thể thì The Cottagers vẫn đang tích lũy điểm số tích cực: thắng 6/9 vòng mới nhất. Trên sân khách, Fulham có thành tích tốt nhất Championship mùa này (43 điểm/20 trận) và suốt từ tháng 10/2021 tới nay, họ chỉ trắng tay đúng 1 lần duy nhất trước chủ nhà West Brom.

Mức chấp lên đến -1 dành cho Fulham là tương đối cao vì dù thua kém về chuyên môn song Derby ít ra có "bệ đỡ" sân nhà và có lẽ trận tới mang tính then chốt cho hy vọng trụ hạng còn sót lại của thầy trò nhà Rooney nên vẫn có thể chờ đợi Derby sẽ "bùng cháy". Còn với Fulham thì kể cả có sảy chân cũng chưa phải vấn đề gì lớn. Trong bối cảnh đó mà đội khách vẫn chấp sâu thì rõ ràng NHM châu Á đã hiểu mình nên tin vào đâu.

Tỷ lệ Derby County vs Fulham
Tỷ lệ Derby County vs Fulham

Đội hình dự kiến Derby County vs Fulham

  • Derby: Allsop; Byrne, Cashin, Davies, Forsyth; Bielik, Thompson; Ebosele, Morrison, Lawrence; Plange.
  • Fulham: Rodak; Williams, Adarabioyo, Ream, Robinson; Reed, Chalobah; Wilson, Carvalho, Reid; Mitrovic.
Dự đoán kết quả Derby County vs Fulham: 0-2

Thống kê Derby County vs Fulham

Derby County vs Fulham
Đối đầu Derby County vs Fulham
Derby County vs Fulham
Thành tích gần đây của Derby County
Derby County vs Fulham
Thành tích gần đây của Fulham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X