Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Pasto vs Jaguares 7h40 ngày 9/9 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Sáu 08/09/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Pasto vs Jaguares lúc 7h40 ngày 9/9 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận dấu chi tiết, nhận định bóng đá về hai đội.

Nhận định bóng đá Deportivo Pasto vs Jaguares

Sau chiến thắng trước Once Caldas, Deportivo Pasto lại tiếp tục thể hiện bộ mặt thi đấu bạc nhược. Đoàn quân của HLV Flabio Torres đã phải đón nhận trận thua bẽ bàng trên sân của  Deportivo Cali. Trải qua 90 phút thi đấu, Deportivo Pasto đã bị đội chủ nhà đánh bại 4 bàn không gỡ. Nếu như tính xa hơn, đây đã là trận thứ 3 đội bóng này không thể ca khúc khải hoàn chỉ sau 4 vòng đấu. Với chỉ 11 điểm có được sau 9 vòng đấu, họ đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

Deportivo Pasto vs Jaguares
Nhận định Deportivo Pasto vs Jaguares 7h40 ngày 9/9 (VĐ Colombia 2023)

Tuy nhiên có một điều cần phải lưu ý rằng ở vòng 10 tới, Deportivo Pasto sẽ được trở về mái ấm Estadio Departamental Libertad của mình. Đây chắc chắn là một điểm tựa tinh thần không thể tốt hơn dành cho họ trong giai đoạn khó khăn này. Tính đến thời điểm hiện tại, Deportivo Pasto đã kéo dài chuỗi trận bất bại tại sân nhà lên con số 16. Trận thua cuối cùng mà họ phải nếm tại mái ấm này đã đến từ đầu tháng 3. Mới đây nhất Deportivo Pasto đã đánh bại Once Caldas 1-0 tại Estadio Departamental Libertad.

Phía bên kia chiến tuyến, Jaguares trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Đoàn quân của HLV Julio Méndez chỉ có được 2/9 trận thắng. Với thành tích này, họ đang phải đứng áp chót bảng xếp hạng. Trải qua 9 vòng đấu, Mariehamn mới có được cho mình 8 điểm ít ỏi. Thành tích thi đấu kém cỏi đó là nguyên nhân khiến cho Jaguares đang đối mặt với rất nhiều thử thách ở mùa giải này.

Đã có đến 4 vòng đấu liên tiếp Jaguares không thể tìm cho mình niềm vui chiến thắng. Trong đó họ có 2 trận thua liền kề nhau khi đối đầu Pereira và U. Magdalena. Đồng thời sân khách như đang ám ảnh đối với Jaguares. Các học trò của HLV Julio Méndez đón nhận tới 16 trận liên tiếp không thể thắng mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Trận đấu mới đây, Jaguares chỉ có thể hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Huila. Đặc biệt lần gần nhất mà Huila làm khách của Deportivo Pasto, họ đã để thua đậm 0-4.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportivo Pasto vs Jaguares

Với những gì mà 2 đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua, người hâm mộ không nên mong chờ vào một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. 12/17 trận có sự góp mặt của Deportivo Pasto và 4/5 trận Jaguares chơi đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đồng thời 5/6 trận diễn ra tại sân Estadio Departamental Libertad cũng có chiều hướng tương tự.

Cũng nên nhớ rằng 4/6 trận đối đầu đã qua giữa Deportivo Pasto vs Jaguares cũng chỉ có 2 bàn là cao nhất. Vậy nên trận tới có thể sẽ là chiến thắng tối thiểu dành cho Deportivo Pasto.

Dự đoán kết quả Deportivo Pasto vs Jaguares: 1-0

Thành tích đối đầu Deportivo Pasto vs Jaguares

Nhận định Deportivo Pasto vs Jaguares 7h40 ngày 99 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportivo Pasto vs Jaguares

Thành tích gần đây của Deportivo Pasto

Nhận định Deportivo Pasto vs Jaguares 7h40 ngày 99 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Pasto

Thành tích gần đây của Jaguares

Nhận định Deportivo Pasto vs Jaguares 7h40 ngày 99 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Jaguares

Đội hình dự kiến Deportivo Pasto vs Jaguares

  • Deportivo Pasto: Diego Martínez, Christian Mafla, Jesús Figueroa, Jerson Malagón, Israel Alba, Camilo Ayala, Didier Jair Pino Cordoba, Edwar López, Juan Camilo Roa, Daniel Moreno, Gustavo Britos.

  • Jaguares: Geovanni Banguera, ,Carlos Pájaro, Kleimar Mosquera, Carlos Páez, Mauricio Castaño, Julián Guevara Muñoz, Yilber Arboleda, Juan Alegria, Daniel Padilla, Jhonier Viveros, Jairo Molina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X