Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Garcilaso vs Cienciano 7h30 ngày 25/9 (VĐQG Peru 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Garcilaso vs Cienciano lúc 7h30 ngày 25/9 (VĐQG Peru): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Deportivo Garcilaso vs Cienciano

Estadio Inca Garcilaso de la Vega là địa điểm đối đầu giữa Deportivo Garcilaso và Cienciano tại vòng thi đấu 15 VĐQG Peru cuối tuần này. Hiện tại khoảng cách giữa đội chủ nhà và đội khách đang là 8 điểm, với Deportivo Garcilaso là đội xếp trên.

Deportivo Garcilaso vs Cienciano
Nhận định Deportivo Garcilaso vs Cienciano 07h30 ngày 25/9 (VĐQG Peru 2023)

Thầy trò HLV Celino có cho mình 23 điểm sau 13 vòng đã đấu. Thành tích của Deportivo Garcilaso đang là 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 2 thất bại. Phong độ của đội chủ nhà đang khá tốt với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng trên sân nhà của mình. Rõ ràng, được chơi trên thánh địa đang giúp các cầu thủ Deportivo Garcilaso có được tinh thần tốt.

Bên phía đối diện, đội khách Cienciano đang có thành tích không tốt trên bảng xếp hạng giải VĐQG Peru. Mặc dù chỉ thua 4 trong số 13 trận nhưng tỷ lệ thắng của đội bóng này chỉ đạt 23%. Vì vậy nên họ chỉ đứng thứ 12 trong tổng số 19 đội tại giải đấu cao nhất Peru sau 13 trận đã đấu. 

Trong lịch sử hai đội bóng mới chỉ chạm trán nhau 1 trận duy nhất hồi tháng 5 vừa qua và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Thống kê cho thấy, 6 trận đấu được thi đấu trên thánh địa của mình ở mùa bóng năm nay, Deportivo Garcilaso chỉ thất bại 1 lần. Ở chiều ngược lại, Cienciano chỉ có được tỷ lệ chiến thắng khi làm khách là 17%. Mọi lợi thế đang đứng về đội chủ nhà và nhiều khả năng đây sẽ là 3 điểm của Deportivo Garcilaso.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportivo Garcilaso vs Cienciano

Deportivo Garcilaso đang sở hữu hàng công khá tệ với chỉ 4 bàn sau 5 trận. Điểm mạnh của đội bóng này có lẽ đến ở hàng thủ khi họ chỉ thủng lưới trung bình 1 bàn mỗi trận. Về phần Cienciano, đội khách cũng đang có thông số khá tương tự với đội chủ nhà. Hiệu suất bàn thắng, bàn thua của họ lần lượt là 1 và 1,07 mỗi trận. Vì vậy trận đấu tới giới mộ điệu đánh giá đội chủ nhà và đội khách mang đến dưới 2 pha lập công xuất hiện, và nó sẽ đến từ một tình huống cố định.

Dự đoán kết quả Deportivo Garcilaso vs Cienciano: 1-0

Thành tích đối đầu Deportivo Garcilaso vs Cienciano

Nhận định Deportivo Garcilaso vs Cienciano 07h30 ngày 259 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportivo Garcilaso vs Cienciano

Thành tích gần đây của Deportivo Garcilaso

Nhận định Deportivo Garcilaso vs Cienciano 07h30 ngày 259 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Garcilaso

Thành tích gần đây của Cienciano

Nhận định Deportivo Garcilaso vs Cienciano 07h30 ngày 259 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của Cienciano

Đội hình dự kiến Deportivo Garcilaso vs Cienciano

  • Deportivo Garcilaso: Diego Penny, Carlos Alberto Caraza Pérez, Héctor Aldair Salazar Tejada, Alex Enrique Rambal Ramírez, Paolo Anthony Méndez Sánchez, David Dioses, Enmanuel Jesús Páucar Reyes, Kevin Quevedo, Joao Rojas, Jorge Bazán, Santiago Giordana,

  • Cienciano: Miguel Vargas, Luis Garro, Koichi Aparicio, Carlos Javier Beltrán Neroni, Hansell Riojas, Ángel Ojeda, Gonzalo González, Juan Bautista Romagnoli Costa, Kevin Sandoval, Alberto Quintero, Carlos Garcés.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X