Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto 8h15 ngày 15/9 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Tư 14/09/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 15/9, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Pasto 8h15 ngày 15/9

Trận đấu muộn nhất vòng 11 giải bóng đá VĐQG Colombia là cuộc đối đầu giữa Deportivo Cali vs Pasto. Đội cuối bảng Deportivo Cali sẽ tiếp tục phải chạm trán một đối thủ khó chơi là Pasto khi mà các vị khách đang đứng ở nửa trên bảng xếp hạng. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng cơ hội có điểm của Deportivo Cali là khá nhỏ khi mà Pasto cũng đang cần bảo toàn vị trí thứ 6 của mình. 

Deportivo Cali vs Pasto
Soi kèo Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 15/9, VĐ Colombia) 

Deportivo Cali lúc này vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng khi mà phong độ của họ là khá tệ trong thời gian vừa qua. Họ có một chuỗi trận không thắng dài nhất cho đến lúc này, đã 13 trận trôi qua Deportivo Cali không được hưởng niềm vui trọn vẹn. 5 vòng đấu gần nhất đội bóng để thua 1 nhưng hòa đến 4 trận. Không khó hiểu khi mà lúc này Deportivo Cali vẫn đang chỉ có 5 điểm sau 10 vòng đấu. 

Pasto lúc này đang bay khá cao trên bảng xếp hạng, mặc dù họ mới để thua trước Santa Fe ở trận đấu vừa qua nhưng đội bóng này vẫn có được cho mình 17 điểm và tạm đứng thứ 6. Phong độ mà đội bóng áo xanh trắng đang có là khát tốt với 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận vòng đấu gần đây. 

Cả hai lần chạm trán gần nhất các vị khá Pasto đều là những người được hưởng niềm vui. Nhìn xa hơn đội khách đã có chuỗi 4 trận không thua mỗi khi gặp Deportivo Cali. Nhìn vào tình hình thực tế rất có thể họ sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình trước đối thủ. Khả năng vượt ải handicap của đội khách Pasto là rất sáng cửa.  

Tỷ lệ Deportivo Cali vs Pasto

 

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 159, VĐ Colombia) 1

Tỷ lệ Deportivo Cali vs Pasto

Tài/Xỉu trận Deportivo Cali vs Pasto

Theo thống kê đối đầu giữa Deportivo Cali vs Pasto thì 7/8 lần đụng độ gần đây kết thúc với tỉ số nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Đây là cặp đấu không thường xuyên có nhiều bàn thắng, thậm chí 2 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà cũng đều từ 2 bàn trở xuống. Cuộc đối đầu tới đây giữa Deportivo Cali vs Pasto rất khó mang đến cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Deportivo Cali vs Pasto: 0-1

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Pasto

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 159, VĐ Colombia) 2

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Pasto

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 159, VĐ Colombia) 3

Thành tích gần đây của Deportivo Cali 

Thành tích gần đây của Pasto

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h15 ngày 159, VĐ Colombia) 4
Thành tích gần đây của Pasto 

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Pasto

  • Deportivo Cali: De Amores, Messe, Gómez, Andrade, Arias, Valencia, Velasco, Colorado, Rodríguez, Tolosa, Ramos.

  • Pasto: Martinez, Pertúz, Tovar, Maya, Mena, Rodríguez, Quintero, Moreno, Vanegas, Medina, Hurtado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X