Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 15/8, VĐ Colombia)

Chủ Nhật 14/08/2022 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 15/8, VĐ Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 15/8, VĐ Colombia)

Trận đấu sớm của vòng 7 giải bóng đá VĐQG Colombia sẽ được bắt đầu bằng việc Pasto sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Deportivo Cali. Nếu như hoàn thành mục tiêu 3 điểm Pasto sẽ chính thức vươn lên được vị trí thứ 2 và bám sát ngôi đầu. Có lẽ dù phải thi đấu xa nhà nhưng chiến thắng là điều mà Pasto sẽ quyết tâm dành lấy.

Deportivo Cali vs Pasto
Soi kèo Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 15/8, VĐ Colombia) 

Sau hai trận thua liên tiếp Pasto đã tìm lại được cảm giác chiến thắng trong trận đấu với Bucaramanga. Họ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 10 điểm sau 6 trận đã đấu, hai trận đấu sảy chân trước đó dường như chỉ là một cơn khủng hoảng nhỏ của đội bóng này. Phong độ gần đây của họ khá thuyết phục với 3/5 trận dành trọn vẹn 3 điểm. 

Đội chủ nhà Deportivo Cali đang có khởi đầu thực sự tệ cho mùa giải mới, họ mới chỉ dành được 1 điểm sau 5 trận đã đấu và đứng bét bảng. Phong độ tệ hại khi họ chỉ có 1 trận hòa duy nhất trên sân nhà. Mọi thứ đang khá bất lợi với đội bóng này khi ngay ở vòng đấu này họ lại phải gặp một Pasto đang rất hưng phấn và bay cao. 4 trên 5 trận toàn thua là con số không thể chấp nhận với một đội bóng đang cạnh tranh cho suất trụ hạng. 

Lịch sử đối đầu đang gọi tên Pasto với 2/4 trận gần nhất họ giành được chiến thắng. Nhìn xa hơn Pasto cũng đã bất bại 4 trận liên tiếp mỗi khi đối đầu với đội chủ nhà Deportivo Cali. Trong khi đó Deportivo Cali đã không thể thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà, con số này có thể tiếp tục gia tăng nếu như tiếp tục nhập cuộc với một phong độ tệ hại. Khả năng vượt ải Handicap của đội khách là rất sáng cửa. 

Tỷ lệ Deportivo Cali vs Pasto

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 158, VĐ Colombia) 1

Tỷ lệ Deportivo Cali vs Pasto

Tài/Xỉu trận Deportivo Cali vs Pasto

Cả 5/5 trận gần nhất hai đội gặp nhau đều kết thúc với từ 2 bàn thắng trở lên, Pasto là những người chiếm lợi thế hơn cả nhờ vào đội hình có chiều sâu và phong độ cao của các ngôi sao. Trên sân khách Pasto cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi cả 3/3 trận đội bóng này đều nổ súng. 

Dự đoán kết quả Deportivo Cali vs Pasto: 1-3

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Pasto

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 158, VĐ Colombia) 2

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Pasto

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 158, VĐ Colombia) 3

Thành tích gần đây của Deportivo Cali 

Thành tích gần đây của Pasto

Nhận định Deportivo Cali vs Pasto (8h10 ngày 158, VĐ Colombia) 4

Thành tích gần đây của Pasto 

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Pasto

  • Deportivo Cali: G. De Amores, H. Messe, H. Gómez, D. Andrade, J. Arias, J. Valencia, K. Velasco, A. Colorado, A. Rodríguez, Y. Tolosa, J. Ramos.

  • Pasto: D. Martínez, H. Pertúz, C. Tovar, T. Maya, E. Mena, F. Rodríguez, C. Quintero, E. Moreno, R. Vanegas, J. Medina, A. Hurtado.




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X