Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Millonarios 8h30 ngày 25/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Millonarios lúc 08h30 ngày 25/8 (VĐQG Colombia hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Millonarios

Đội chủ nhà đang mang đến những màn thể hiện không quá tốt ở VĐQG Colombia mùa giải năm nay, đội bóng này chỉ mang về đúng 1 chiến thắng trong vòng thi đấu đầu tiên còn các trận còn lại họ chỉ có thêm 1 trận hoà và phải nhận tới 2 trận thua.

Deportivo Cali vs Millonarios
Nhận định Deportivo Cali vs Millonarios 08h30 ngày 25/8 (VĐQG Colombia 2023)

Đối với Millonarios, đội bóng này đã đá nhiều hơn so với Deportivo Cali 1 trận nhưng thành tích mà đội khách sở hữu cũng không khá hơn là bao. Câu lạc bộ này chỉ có nhiều hơn so với Deportivo Cali có đúng 1 điểm duy nhất, điều này cho thấy sự chênh lệch giữa Millonarios và Deportivo Cali vào thời điểm hiện tại không nhiều.

Phong độ của hai bên không khác nhau, đẳng cấp của đội chủ nhà hay đội khách cũng không có nhiều sự chênh lệch, tuy nhiên về thành tích đối đầu thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. 5 trận gần nhất Deportivo Cali không thắng trước Millonarios, đội khách thắng tới 4 và hoà 1 trước đội chủ nhà dù đá trên sân nào đi chăng nữa. 

Trận thắng gần nhất mà Deportivo Cali có trước Millonarios là từ cuối tháng 10 năm 2020, tức cách đây gần 3 năm, đó là tính trong thời gian thi đấu chính thức còn chiến thắng chung cuộc gần nhất là cuối năm 2020. Cuộc chiến tới khả năng Deportivo Cali có thể chấm dứt chuỗi trận bất thắng trước Millonarios là không cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Deportivo Cali vs Millonarios

18 bàn thắng đã được đội chủ nhà Deportivo Cali và đội khách Millonarios tạo ra trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn, 2 trận còn lại có 2 bàn thắng xuất hiện. Trận đấu tới khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra nhiều bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến, có khi còn là cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Deportivo Cali vs Millonarios: 2-2

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Millonarios

Nhận định Deportivo Cali vs Millonarios 08h30 ngày 258 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Millonarios

Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Nhận định Deportivo Cali vs Millonarios 08h30 ngày 258 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Cali

Thành tích gần đây của Millonarios

Nhận định Deportivo Cali vs Millonarios 08h30 ngày 258 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Millonarios

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Millonarios

  • Deportivo Cali: Johan Wallens, Juan Esteban Franco Caicedo, Luis Haquin, Germán Mera, Onel Jhosep Acosta Barrera, Kevin Andrés Salazar Sandoval, Andrés Arroyo, Jhon Vásquez, Luis Sandoval, Gustavo Ramírez, Juan José Córdoba Zapata.

  • Millonarios: Óscar Luis Vanegas Zúñiga, Omar Andrés Bertel Vergara, Alvaro Montero, Juan Carlos Pereira Díaz, Kliver Exney Moreno Robles, Israel Alba Marín, Luis Andrés Paredes Busatamante, Daniel Giraldo, Jader Valencia, Juan Pablo Vargas, Jarrinson Yuber Quiñones Guerrero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X